Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Khu đô thị Eurowindow River Park Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 - Thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng

- Thiếp lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn

- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo Ban lãnh đạo công ty để có phương án xử lý kịp thời, xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.

- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng căn hộ và khách hàng thuê; hỗ trợ các nhà thầu liên hệ khách hàng trong quá trình triển khai cung cấp dịch vụ tại tòa nhà.

- Hướng dẫn khách hàng việc đăng ký thủ tục tạm vắng, tạm trú, các hồ sơ liên quan với cơ quan quản lý Nhà nước trong quá trình sinh sống tại Tòa nhà.

- Tiếp nhận và gửi thư từ giao dịch tại Ban Quản lý tòa nhà, kiểm soát chứng từ và làm hồ sơ thanh toán hàng tháng

- Cùng với bộ phận An ninh đảm bảo trật tự an toàn trong khu sảnh Căn hộ, không được để khách không có phận sự ra vào tự do.

- Hướng dẫn khách quy trình đăng ký, kiểm tra, giám sát nhà thầu vào thi công…

- Chăm sóc cảnh quang hành chính văn phòng ngăn nắp, gọn gàng.

- Bàn giao chi tiết tình hình xảy ra trong ca trực cho ca sau bằng sổ sách.

- Thực hiện theo dõi, chấm công, đăng ký mua bán văn phòng phẩm cho toàn bộ BQL tòa nhà.

- Thực hiện soạn thảo, phô tô, in ấn các tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Giám đốc Tòa nhà.

- Duy trì sự tín nhiệm của khách hàng và bảo mật thông tin theo quy định của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức cơ bản công việc quản lý vận hành tòa nhà

- Sử dụng thành thạo Ms Office (như Ms Word, Ms Excel, Ms Power Point…)

- Biết sử dụng hầu hết các thiết bị văn phòng.

- Có kỹ năng giám sát, giao tiếp và đàm phán.

- Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực

- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;

- Nghỉ 12 ngày phép/năm

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...

- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Eurowindow tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh