Top employer {{ job.title }}
Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Xây dựng kênh thông tin khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp các bộ phận liên quan: seo và kinh doanh để thúc đẩy các chương trình bảo hành, khuyến mãi.
- Xây dựng quy trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên thuộc bộ phận, hỗ trợ nhân viên xử lý các nghiệp vụ liên quân bộ phận CSKH.
-Chịu trách nhiệm về KPI của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo:
+ Tổng hợp phân tích tình trạng khách hàng qua việc giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi.
+ Tổng hợp các complain của khách hàng liên quan dịch vụ sửa chữa bảo hành, linh kiện, giá cả.
+ Đề xuất phương án xử lý nhằm làm hài lòng khách hàng.
+ Giám sát nhắc nhở nhân viên trong bộ phận về kỹ năng tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
+ Báo cáo công việc hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng theo yêu cầu của CEO. (theo form mẫu đính kèm)
- Chất giọng nhẹ nhàng phù hợp call center
- Kỹ năng phân bổ công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
- Có khả năng lãnh đạo, kết nối team
- Có kinh nghiệm > 2 năm tại vị trí TBP
- Có kỹ năng đào tạo
- Độ tuổi< 30
- Lương khởi điểm 8 triệu+ PC chức vụ 2 triệu + PCCC 200+ Hoa hồng + thưởng vượt PKI (Thu nhập 12-15 triệu)
- Teambuilding 1 lần/ năm
- Sinh nhật, quà 8/3, 20/10, trung thu
- Hiểu, hỷ được nghỉ theo quy định
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả công việc
- Phép năm
- BHXH...
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácGiới thiệu
FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, FASTCARE không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.
Đến với trung tâm, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:
➤ Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
➤ Linh kiện chất lượng hàng đầu.
➤ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
➤ Chính sách bảo hành lâu dài.
Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến FASTCARE, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
Quy mô
25-99 nhân viênĐịa điểm
587 LÊ HỒNG PHONG, P.10, Q.10Còn {{ job.remain_deadline_by_day }} ngày để ứng tuyển
Còn {{ job.remain_deadline_by_hour }} giờ để ứng tuyển
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Bảo mật & An toàn tuyệt đối
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
1. Bạn thường tìm việc trên thiết bị nào? *
2. Bạn thường tìm việc trên các kênh nào? *
3. Trong số những kênh tìm việc trên, đâu là kênh giúp bạn tìm việc hiệu quả nhất (Ví dụ: TopCV, Vietnamworks, LinkedIn...)? *
4. Bạn đã sử dụng TopCV trên những nền tảng nào? *
5. Bạn thường sử dụng TopCV để làm gì? *
6. Bạn đánh giá TopCV cao nhất ở điều gì? *
7. Bạn mong muốn tìm việc theo cách nào? *
8. Bạn có thường gặp khó khăn khi tìm việc hoặc định hướng, phát triển sự nghiệp không? *
9. Nếu có, vui lòng chia sẻ khó khăn của bạn là gì? *
10. TopCV nên làm gì để hỗ trợ tốt hơn cho bạn trong quá trình tìm việc và định hướng, phát triển sự nghiệp? *
11. Theo bạn TopCV nên ưu tiên cải tiến sản phẩm theo hướng nào? *
12. Bạn đang sinh sống ở đâu? *
13. Bạn có sẵn sàng chia sẻ nhiều hơn qua một buổi gặp mặt trực tiếp với đội ngũ TopCV không? Đối với những bạn tham gia buổi gặp mặt này, TopCV sẽ gửi tặng thêm một phần quà nhỏ (bao gồm: quà hiện vật + 12 tháng sử dụng tài khoản TopCV Premium) thay cho lời cảm ơn. *
14. Nếu bạn sẵn sàng tham gia, vui lòng để lại số điện thoại của bạn để chúng tôi tiện liên hệ: *