Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Tòa Nhà
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng về lễ tân, chăm sóc khách hàng an ninh và làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Chủ đầu tư, Ban quản trị, cư dân, khách hàng theo thẩm quyền.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
- Thay mặt Giám đốc BQLVH giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc BQLVH nếu Giám đốc BQLVH đi vắng và ủy quyền.
- Hướng dẫn thoát nạn khẩn cấp cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng, giám sát dịch vụ về chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ đại học trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, an ninh, vệ sinh qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn
- Kỹ năng:
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Kỹ năng giao tiếp:
Kỹ năng giám sát
Huấn luyện, đào tạo nhân viên
Kỹ năng đàm phán - thuyết phục
Kỹ năng chịu áp lực
- Yêu cầu khác:
Chiều cao và cân nặng:
o Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên
Ngoại hình: Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Khám sức khỏe hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
https://visaho.vn/
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Tòa Nhà
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.