Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Hành Chính

TTTM Mê Linh Plaza Hà Đông
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phân công công việc cụ thể cho nhân viên, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến hành chính tại BQL

- Kiểm tra việc thực hiện quy định, nội quy lao động của các bộ phận trong BQL

- Phối hợp với các bộ phận của PHCNS Công ty thực hiện công việc: tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, đào tạo, chế độ chính sách,… cho các bộ phận của ban quản lý.

- Hỗ trợ tổ chức và thực hiện các phong trào tập thể, sinh hoạt văn hóa.

- Quản lý việc mua bán của nhân viên hành chính mua bán.

- Quản lý việc thực hiện công việc của nhân viên lễ tân, các kho tài sản, tài sản văn phòng.

- Quản lý việc chấm công và tính công cho nhân viên BQL.

- Quản lý việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tại TTTM.

- Đưa ra các đề xuất nâng cao công tác nhân sự, kiện toàn chất lượng nhân sự tại TTTM.

- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND Phường, quận, thanh tra giao thông, Sở Công thương, Sở Tài nguyên môi trường.

- Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường,…

- Trực tiếp chỉ đạo và tham gia thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép hành chính như: PCCC, An ninh trật tự, tài nguyên MT, (chủ nguồn thải, xả thải)…

- Phân công công việc hợp lý cho nhân viên theo mô tả công việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới.

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh/ Kế toán/ Quản lý kinh tế

-Kinh nghiệm làm việc Đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng hoặc tương đương

-Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, giải quyết và xử lý tình huống tốt.

-Kỹ năng điều hành công việc, tham mưu các lãnh đạo cấp cao hơn

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, không nói giọng địa phương).

- Thành thạo tin học văn phòng (bắt buộc),

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực TTTM, Hành chính, quản lý kho

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực

- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;

- Chế độ đãi ngộ tốt:

- Nghỉ 2 T7 + 4 CN/tháng ; 12 ngày phép/năm

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...

- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Bộ Phận Hành Chính tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Eurowindow tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh