Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng bộ phận nhân sự

Tầng 3, Tòa nhà VPKS, Đơn nguyên I, 713 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, HN.

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý thông tin nhân sự, hồ sơ, lý lịch CBNV của toàn Công ty;

- Công tác quan hệ lao động: thiết lập, duy trì và giải quyết các quan hệ lao động trong Công ty;

- Tổ chức triển khai các hoạt động, các biện pháp cải thiện môi trường làm việc của Công ty;

- Thực hiện thủ tục nhân sự đối với Cơ quan nhà nước theo quy định của Pháp luật hiện hành;

- Hướng dẫn, hỗ trợ, đôn đốc các đơn vị trực thuộc (Chi nhánh, Văn phòng Đại diện) các nội dung công việc liên quan đến chức năng nhân sự;

- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm hoạt động của Phòng Nhân sự;

- Đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch của công ty

- Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên;  

- Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn và áp dụng công nghệ quản trị nhân sự hiện đại vào việc cải tiến các quá trình của hệ thống nhân sự hiện tại của Công ty bao gồm: Quá trình tuyển dụng, sử dụng, đào tạo, phát triển và duy trì nguồn nhân lực của Công ty, các chính sách lương thưởng và các chế độ đãi ngộ.

- Giám sát việc bố trí, sử dụng lao động.

- Tạo nguồn từ việc phát triển kênh tuyển dụng (nội bộ, bên ngoài, hội chợ việc làm, website, …)

- Xây dựng và soát xét các văn bản, tài liệu, chính sách tuyển dụng, tiêu chuẩn tuyển dụng, bài test, …

- Xây dựng và soát xét các công cụ sàng lọc hồ sơ/phỏng vấn

- Tham mưu cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc. 

Yêu cầu ứng viên

* YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, ... 

- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)

* KỸ NĂNG 

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Có kiến thức về xã hội và tình hình thị trường lao động hiện nay.

- Có mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng

- Có kiến thức về văn hoá doanh nghiệp 

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và giao tiếp tốt

- Có khả năng phân tích, hoạch định chiến lược nhân sự

- Tư duy logic tốt, có óc quan sát và phân tích, nhạy cảm trong việc giải quyết các vấn đề về nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

- Được trả lương xứng đáng với hiệu quả công việc.

- Cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.

- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước

- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN….

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HẢI PHONG . (Tên viết tắt: HAIPHONGJSC) 

Lĩnh vực hoạt động: 

      * Xây dựng dân dụng và công nghiệp, hạ tầng đô thị, giao thông, thủy lợi. 

      * Cung ứng và Quản lý nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài.

      * Giáo dục nghề nghiệp, đào tạo ngoại ngữ và tư vấn giáo dục. 

Tổng số nhân viên chính thức : 110 người 

Tổng số nhân viên thời vụ, dự án : 50 người

Trụ sở chính: 

Tầng 3, khu VPKS, Đơn nguyên I, 713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

ĐT : 84-3759.2812 Fax : 84-37100394

Web : www.haiphongjsc.com.vn | Email : info@haiphongjsc.com.vn


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà VPKS, Đơn nguyên I, 713 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, HN.

Website: http://haiphongjsc.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 3, Tòa nhà VPKS, Đơn nguyên I, 713 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, HN.

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh