Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Quản Lý Năng Suất Và Chất Lượng Bán

Hội sở SCB
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Định hướng trong việc xây dựng và triển khai hệ thống/chương trình quản lý KPIs/Hiệu quả công việc đối với đội ngũ nhân sự kinh doanh thuộc Khối DVNH&TCCN trên toàn hệ thống:

1.1/ Triển khai xây dựng quy định/chính sách KPIs/Hiệu quả công việc áp dụng cho nhân sự kinh doanh thuộc Khối trên toàn hệ thống

1.2/ Xây dựng và triển khai hệ thống/chương trình quản lý KPIs/Hiệu quả công việc nhân sự kinh doanh thuộc Khối trên toàn hệ thống

1.3/ Quản lý kết quả thực hiện KPIs của nhân sự kinh doanh thuộc Khối trên toàn hệ thống

1.4/ Kiểm soát các báo cáo phân tích, đánh giá kết quả thực hiện KPIs/Hiệu quả công việc của nhân sự kinh doanh thuộc Khối DVNH&TCCN trên toàn hệ thống

1.5/ Kiểm soát việc triển khai và tổng hợp kết quả thực hiện chương trình thi đua dành cho nhân sự kinh doanh thuộc Khối DVNH&TCCN trên toàn hàng

1.6/ Truyền thông bộ chỉ tiêu KPIs đến toàn thể nhân sự kinh doanh thuộc Khối DVNH&TCCN trên toàn hàng thông qua công tác tương tác phản hồi kết quả KPIs

2. Kiểm soát quản lý kết quả chi trả lương hiệu suất:

2.1/ Định hướng xây dựng cơ chế chi lương hiệu suất đối với nhân sự kinh doanh thuộc Khối DVNH & TCCN

2.2/ Tổ chức thực hiện chi lương hiệu suất đối với nhân sự kinh doanh thuộc Khối DVNH&TCCN

2.3/ Tổ chức thực hiện công tác phân tích, đánh giá tính phù hợp của kết quả chi lương hiệu suất với kết quả kinh doanh của Đơn vị

3. Kiểm soát, đánh giá chất lượng kết quả thực hiện KPIs của đội ngũ nhân viên bán hàng thuộc Khối DVNH&TCCN

3.1/ Triển khai và thực hiện các báo cáo phân tích chất lượng kết quả thực hiện từng chỉ tiêu trong bộ KPIs của đội ngũ nhân viên bán hàng trên toàn hệ thống.

3.2/ Triển khai và kiểm soát việc thực hiện các báo cáo đánh giá chất lượng bán hàng của đội ngũ nhân viên bán hàng trên toàn hệ thống

3.3/ Định hướng xây dựng và điều chỉnh cơ chế lương thưởng dành cho nhân sự thuộc Khối DVNH&TCCN trên toàn hệ thống

4. Nhiệm vụ khác:

4.1/ Định hướng trong việc xây dựng hệ thống báo cáo và triển khai thực hiện các báo cáo nội bộ, bên ngoài liên quan đến hoạt động của phòng.

4.2/ Kiểm soát việc cung cấp thông tin cho các đơn vị liên quan khi có yêu cầu.

4.3/ Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm đối với CBNV thuộc Bp. Quản lý KPIs.

4.4/ Thực hiện công tác đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho CBNV. Và tham gia các chương trình giảng viên kiêm chức khi được yêu cầu

4.5/ Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của phòng được giao quản lý

4.6/ Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy định, quy trình có liên quan

4.7/ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)

- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên)

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng

- Có hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân

- Có kiến thức về việc triển khai KPIs

- Biết cách khơi gợi ý tưởng của thành viên khác, biết cách chia sẻ thông tin, kiến thức và kinh nghiệm để cùng phát triển.

- Luôn cung cấp các nguồn lực trong khả năng của mình để giúp nhóm/SCB đạt được mục tiêu chung.

- Trung thành với cam kết ngay cả khi gặp các tình huống bất lợi.

- Không tận dụng các nguồn lực của SCB vì lợi ích cá nhân.

- Chịu trách nhiệm về những lỗi do bản thân gây ra và nhận hầu hết trách nhiệm của những lỗi do nhóm/ SCB gây ra (nếu có).

- Ngay lập tức khắc phục các sai sót và không đổ lỗi cho những sự việc khách quan nằm ngoài tầm kiểm soát.

- Linh hoạt thay đổi thứ tự ưu tiên nhưng vẫn đảm bảo được mục tiêu cuối cùng.

- Tập trung vào những phương thức mới, hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu, xác định những rủi ro chính và tìm cách kiểm soát chúng.

- Đáp ứng tốt các mong đợi của khách hàng trong khuôn khổ phạm vi trách nhiệm của mình.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất

- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)

- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân

- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng

- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn

- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh