Mô tả công việc
1. Quản lý bộ phận Tổng đài, tiếp nhận thông tin của Khách hàng về Dịch vụ .
a. Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình tiếp nhận thông tin và kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các yêu cầu của Khách hàng;
b. Phân công lịch trực, chỉ tiêu và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên.
c. Phân bổ và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng để phân bổ lại cho Team.
d. Hoạch định và giám sát chức năng của các vị trí trong hệ thống Tổng đài;
e. Đảm bảo các KPIs về tài chính & chỉ tiêu hàng tháng.
2. Phân luồng thông tin, Tổng hợp & Đánh giá chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn;
a. Kết hợp với các Bộ phận liên quan cập nhật phần mềm – ứng dụng – công nghệ;
b. Đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ;
c. Trực tiếp giải quyết các tình huống quan trọng;
3. Xây dựng, phát triển và giám sát đội ngũ Tổng đài viên:
a. Lập quy trình, kế hoạch hoạt động của bộ phận và giám sát thực hiện: Phân công công việc (Nhiệm vụ & Thời gian), tổ chức thực hiện, Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;
b. Lập kế hoạch và phối hợp với bộ phận Vận hành trong công tác Tuyển dụng;
c. Tổ chức Đào tạo & Phát triển nghiệp vụ cho nhân viên.
4. Báo cáo kết quả công việc theo ngày, theo tuần, theo tháng và Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Ngoại Ngữ, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Từ 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Quản lý Telesales trong các lĩnh vực: Y tế tài chính, bảo hiểm hoặc tương đương;
3. Kỹ năng tổ chức quản lý – xây dựng và phát triển đội nhóm;
4. Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
5. Kỹ năng xử lý vấn đề khó, xử lý đúng, kịp thời và khéo léo;
6. Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao;
7. Cập nhật thông tin và am hiểu về công nghệ;
8. Có kinh nghiệm set up Telesales/Call Center là lợi thế.
9. Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chế độ, phúc lợi theo luật Lao động & quy định của Công ty.
- Các chương trình đào tạo chuyên môn thường xuyên.
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2021
Kỹ năng
TelesalesTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Central Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Website: http://matsaigon.comKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng Bộ Phận Telesales
Ngày hết hạn: 24/01/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.