Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh (Ngành Khách Sạn)

The Five Villas & Resort Ninh Bình (Tam Điệp, Ninh Bình)
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý điều hành bộ phận tiền sảnh bao gồm cả vấn đề cashier. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng.

Bảo đảm các qui định, nội qui, các điều khoản trong Sổ tay nhân viên và Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam được tuân thủ chặc chẽ

- Thiết lập mức chi tiêu cho hoạt động của bộ phận theo định kỳ

- Đảm bảo về mức chi tiêu và thực thế của bộ phận luôn đúng kế hoạch dự toán

- Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo chính sách phát triển chung của resort

- Kiểm soát tổ tài xế và Tổ Concierge

- Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của khách sạn đề ra, soạn thảo các chương trình và kế hoạch đào tạo.

- Quản lý hiệu quả trang thiết bị máy móc của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng cho việc cá nhân.

- Đọc logbook hàng ngày để nắm chắc tình hình trong khách sạn

- Theo dõi tình hình phòng sẵn sàng kinh doanh, phòng đã đặt cho khách và những yêu cầu đặc biệt từ khách đặt phòng qua việc kết hợp chặt chẽ với bộ phận reservation

- Luôn cố gắng tăng cao doanh thu cho khách sạn

- Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày

-Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Housekeeping trong việc kiểm soát tình trạng phòng

- Kiểm tra tình trạng nợ của khách và can thiệp kịp thời các phòng khách nợ quá hạn luôn đảm bảo mức credit limit an toàn.

- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc để báo cáo tình hình của bộ phận

- Kiểm tra các báo cáo, kiểm tra Báo cáo giao ban buổi sáng ( morning briefing ), các báo cáo sự việc do quản lý/ giám sát các ca tổng hợp.

- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản cần thiết để phục vụ cho công việc.

- Tham gia cùng Ban Giám đốc khách sạn đón tiếp khách VIP

- Tổ chức họp bộ phận hàng tháng để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho tháng sau

- Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách

- Đảm bảo khu vực sảnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươm tất

- Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục của nhân viên, dáng vẻ bên ngoài khi hoạt động phải tươm tất, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

- Trợ giúp nhân viên trong những thời điểm công việc nhiều, đảm bảo hoạt động chính xác và chuyên nghiệp.

- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết

- Tìm hiểu các mức giá cạnh tranh và đều đặn chuyển thông tin này lên Ban Giám đốc.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý khách sạn, ngoại ngữ…

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc

- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

3. Kiến thức:

- Am hiểu sâu hoạt động của bộ phận tiền sảnh

4. Kỹ năng:

- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh

- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên, kỹ năng thuyết trình

- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

5. Yêu cầu khác:

- Tư cách đạo đức tốt

- Ngoại hình: khá

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.

- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...

- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Ninh Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành Công. Công ty TNHH TCG Land - thành viên thuộc Tập đoàn Thành Công là Tập đoàn tư nhân được thành lập từ năm 1999 và là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, Tập Đoàn Thành Công trở thành đối tác chính thức và duy nhất của Tập đoàn Ô tô Hyundai Toàn cầu về phân phối ô tô du lịch.

Từ năm 2012 đến nay Tập Đoàn Thành Công luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo 2 tiêu chí quy mô và doanh thu. Tập Đoàn Thành Công được xếp hạng 29 trong danh sách này.

Công ty TNHH TCG Land là đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Thành Công hoạt động trong lĩnh vực Đầu tư Kinh doanh Bất động sản. Hiện nay, Công ty đang thi công phát triển các Dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng tại TP Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội (Đông Anh, Thanh Trì Hà Nội)

Các dự án hiện nay Công ty đang triển khai:

1. Dự án: Tổ hợp tòa nhà văn phòng, căn hộ bán và cho thuê tại 343-345 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

2. Dự án: Khu nghỉ dưỡng D’Evelyn Beach tại Điện Bàn, Quảng Nam, Đà Nẵng

3. Dự án: Tòa nhà văn phòng, kết hợp bãi để xe và dịch vụ tại lô đất P-D17 phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Dự án: Nhà để xe kết hợp dịch vụ tại lô đất P-D 6, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Dự án: Trung tâm thương mại Hoàng Mai, Hà Nội

6. Dự án: Khu đô thị sinh thái Cầu Đôi, Đông Anh, Hà Nội

7. Dự án: Tổ hợp nhà ở và dịch vụ công cộng Nam Hà Nội tại Thanh Trì, Hà Nội

8. Dự án: Khách sạn Thành Công tại 245 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hiện nay, Công ty TNHH TCG Land đang có nhu cầu mở rộng quy mô, phát triển đầu tư sản xuất kinh doanh, triển khai đầu tư, thực hiện các Dự án. Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự có năng lực, tâm huyết đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Với TNHH TCG Land “Con người là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của Doanh nghiệp”, chúng tôi đang hướng đến một môi trường làm việc hiện đại & chuyên nghiệp, nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người. TNHH TCG Land không ngừng xây dựng một môi trường làm việc:

• Giao tiếp cởi mở & tôn trọng

• Công việc thách thức & sáng tạo

• Thu nhập cạnh tranh & công bằng

• Cơ hội học tập/ thăng tiến rõ ràng & không giới hạn

• Thành tích được đánh giá khách quan & khoa học

• Công việc ổn định & được chăm sóc chu đáo

• Khu văn phòng làm việc tiện nghi, hiện đại, chuyên nghiệp


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 10, tòa nhà Thành Công Tower, Số 79, phố Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://thanhcong.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh