Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng bộ phận Tiếp thị Trực tuyến

25-27-29 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A. Quản lý ngân sách tiếp thị trực tuyến, KPI & Các nghiệp vụ chuyên môn

1. Lên ngân sách và kế hoạch tiếp thị trực tuyến cho các chiến dịch trong năm.

2. Đánh giá đối thủ cạnh tranh trên môi trường trực tuyến bằng các công cụ do lường hoạt động trực tuyến.

3. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite ideas...)

4. So sánh và đánh giá các hoạt động tiếp thị & bán hàng trực tuyến nhằm tối ưu việc sản xuất nội dung quảng cáo và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

5. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động liên quan đến Digital Marketing bao gồm hoạt động phát triển nội dung trên tất cả các Platform Digital.

6. Làm việc với đối tác sản xuất nội dung, đối tác tiếp thị trực tuyến để lên kế hoạch cho từng chiến dịch cụ thể.

A. Xây dựng & Phát triển kế hoạch tiếp thị bán hàng trực tuyến

1. Xây dựng và lập kế hoạch tiếp thị nhằm tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu cho hoạt động kinh doanh trực tuyến.

2. Xây dựng đội nhóm tối ưu tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc.

3. Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nội dung trên môi trường trực tuyến cho các nhãn hàng.

4. Xây dựng quan hệ công chúng với các nhóm người có ảnh hưởng trên mạng xã hội bao gồm KOL, Celebrities.

5. Thực hiện kế hoạch tiếp thị trực tuyến nhằm đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí.

B. Quản lý nhân lực & Quy trình làm việc của BP Tiếp thị trực tuyến:

1. Xây dựng đội ngũ nhân lực phù hợp chiến lược phát triển của Công ty theo từng giai đoạn. Bao gồm: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, khen thưởng, kỷ luật.

2. Quản lý team, tiến độ công việc & triển khai kế hoạch làm việc với các thành viên trong BP

3. Biên soạn / Xét duyệt các quy trình làm việc của BP theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 9001:2015

4. Chỉnh sửa, thêm mới các quy trình/Hướng dẫn công việc theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 9001: 2015 để chủ động cải tiến cách làm các công việc được giao.

5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

*Trình độ học vấn và chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học chuyên ngành Marketing.

- Có các chứng chỉ đào tạo chuyên môn về Digital: Google, Facebook, SEO là một lợi thế

* Kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh Digital Marketing chủ chốt (Google Ads, Facebook Ads… ).

- Có kinh nghiệm triển khai các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram,... Am hiểu các công cụ digital và media planning. Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.

- Có hiểu biết về kinh doanh trực tuyến và lập kế hoạch bán hàng trực tuyến.

- Kinh nghiệm quản lý nhóm Digital marketing từ 2 năm trở lên.

* Năng lực Cơ bản và Chuyên môn:

- Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital marketing - KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai

- Thành thạo việc đọc số liệu và phân tích số liệu liên quan đến việc phân tích thị trường, đối thủ, sử dụng công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch trên digital.

- Am hiểu về truyền thông và cách tiếp cận đối tượng mục tiêu trên môi trường trực tuyến, kết hợp chặt chẽ với hoạt động marketing của nhãn hàng.

- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.

- Nhạy bén với các xu hướng mới, tức thời của môi trường trực tuyến, đề xuất, cập nhật các công cụ mới giúp hoạt động digital hiệu quả hơn.

- Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.

- Kỹ năng lập kế hoạch & lập ngân sách.

- Tư duy chiến lược, có social network rộng.

- Sáng tạo, nhanh nhẹn, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Am hiểu các môi trường trực tuyến khác: Zalo, Viber....

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ϲông ty Ƭrần Ƭoàn Ƥhát thɑm vọng định hướng cho người tiêu dùng Việt Ɲɑm làm thế nào để trở nên khỏe đẹp hơn và duy trì vẻ đẹp củɑ họ mỗi ngày.

Một trong những sản phẩm chủ lực củɑ công ty chúng tôi là Ƭinh Ϲhất Làm Đẹp Ϲollɑgen AƊIVA.

Ϲông ty chúng tôi luôn xác định "Ɲguồn nhân lực là tài sản quý giá củɑ Ϲông Ƭy". Vì vậy chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi để bạn thể hiện hết năng lực và tài năng củɑ bản thân. Ƭất cả những ưu kiến, sáng kiến và cống hiến năng lực củɑ bạn đều được chú trọng, ghi nhận và và trả công xứng đáng tại ƬƬƤ. Ɲgoài rɑ, công ty còn thường xuyên tổ chức các khóɑ đào tạo khác nhɑu để bạn có thể nâng cɑo kiến thức, tɑy nghề, trình độ cá nhân để bạn có thể phát triển sự nghiệp cá nhân một cách liên tục và bền vững.

Với đội ngủ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết phấn đấu, ƬƬƤ là nơi để phát triển những tài năng trẻ, đóng góp vì một môi trường chuyên nghiệp, vững mạnh trong tương lɑi.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 25-27-29 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Website: trantoanphat.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh