Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng [Cảng + Hệ Thống]

Đường số 24 khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hoạch định nhân sự & nhu cầu tuyển dụng:

- Tham gia hoạch định, triển khai cấu trúc tổ chức, sơ đồ chức danh, định biên nhân sự các đơn vị; lập mô tả & tiêu chuẩn công việc, tiêu chuẩn năng lực các vị trí quản lý và nhân sự chủ chốt.

- Tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng. Hoạch định, triển khai chính sách, kế hoạch tuyển dụng toàn công ty định kỳ tháng/quý/năm…

- Phối hợp các team tuyển dụng Khối SX, Kinh doanh các vị trí tuyển dụng ở các khu vực, vùng miền, VP, Công ty thành viên, điều phối sử dụng nguồn lực chung hiệu quả cao hơn.

- Tham mưu, hỗ trợ các cấp quản lý và Ban lãnh đạo Công ty về xu hướng tuyển dụng, thu nhập bình quân các khu vực và dự báo thị trường lao động.

- Tham mưu các ứng dụng, phần mềm, công cụ cải tiến quy trình tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả. Phân tích, báo cáo các vấn đề liên quan đến tuyển dụng, đề xuất hướng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả tuyển dụng.

4. Quản lý Bộ phận Tuyển Dụng & Tổ Chức Nhân Sự

- Tổ chức quản lý công tác chuyên môn Bộ phận tuyển dụng, phân công nhiệm vụ cho nhân viên TUYỂN DỤNG định kỳ; Kiểm soát, đánh giá tình hình triển khai, hiệu quả công việc của nhân viên Bộ phận;

- XD, cải tiến Quy trình tuyển dụng, biểu mẫu, tiêu chí/Phương pháp đánh giá xét tuyển.

- Xây dựng hệ thống các bài test, kiểm tra chuyên môn, năng lực….

- Thống kế phân tích tỉ lệ tuyển dụng đạt/không đạt … theo nguồn dự tuyển, theo khu vực, theo thành phần NS… Triển khai chương trình cải tiến, chính sách mới để tuyển dụng hiệu quả hơn..

- Tổ chức huấn luyện nâng cao kỹ năng tuyển dụng cho các cấp quản lý tham gia Hội đồng phỏng vấn xét tuyển, team/CV tuyển dụng…

- Xây dựng tiêu chuẩn năng lực, tổ chức đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự Bộ phận TUYỂN DỤNG theo yêu cầu công việc và phục vụ hoạt động SXKD. Thực hiện các báo cáo/ yêu cầu định kỳ/ đột xuất cho cấp trên.

2. Xây đựng nguồn & phát triển kênh tuyển Dụng

- Tổ chức các chương trình thu hút ứng viên, phát triển các kênh tuyển dụng đa dạng, tạo nguồn dự tuyển chất lượng ngày càng cao hơn cho các dơn vị…

- Phát triển trang web tuyển dụng online, module tuyển dụng trên phần mềm nhân sự, tổ chức lưu trữ kiểm soát hồ sơ, nguồn dữ liệu ứng viên…

- Xây dựng mối quan hệ với các trường dạy nghề, Trung tâm giới thiệu lao động, tham gia hội chợ việc làm, hội thảo. phát triển nguồn tuyển dụng cho các khối

- Sử dụng và quảng bá các sự kiện bên trong và bên ngoài để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.

- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh tuyển dụng trong toàn công ty và các đối tác về nguồn tuyển dụng (headhunter, các trang tuyển dụng online bên ngoài và trang nội bộ)

- Kết hợp bộ phận Đào Tạo xây dựng và phát triển, tuyển dụng nguồn nhân lực tiềm năng từ nội bộ.

3. Tuyển dụng:

- Xây dựng, triển khai quy trình, chính sách liên quan đến tuyển dụng phù hợp cho từng khối, đơn vị.

- Tham mưu xây dựng, triển khai nội dung, tiêu chí đánh giá năng lực ứng viên dự tuyển, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự mới trong thời gian thử việc.

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cấp trung cao từ ngạch Trưởng bộ phận, trở lên. Tổng hợp, cập nhật thông tin, kết quả đánh giá, phối hợp tổ chức hội đồng đánh giá xét tuyển phù hợp yêu cầu công việc.

- Phối hợp với bộ phận chuyên môn xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo theo từng giai đoạn, từng vị trí nhằm đáp ứng theo nhu cầu tuyển dụng của các Khối/ phòng ban.

- Kiểm soát thực hiện thủ tục thử việc, nhận việc Nhân viên mới. Tham gia tổ chức hướng dẫn hội nhập hiệu quả.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

2. Chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, kinh tế – luật, v.v…

3. Kiến thức: Có kiến thức sâu rộng quản lý & phát triển nguồn nhân lực, tổ chức nhân sự, chính sách chế độ nhân viên, áp dụng Luật Lao động, và các văn bản pháp luật khác có liên quan.

4. Kỹ năng:

- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, giao việc, giải quyết vấn đề…;

- Kỹ năng tổ chức, đánh giá nhân sự; hoạch định, xây dựng dịnh biê nhân sự chính sách chế độ;

5. Thái độ: Cầu tiến, trung thực, cẩn thận, bảo mật thông tin, chủ động, nỗ lực.

- Giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ;

6. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng, quản lý nhân sự…..

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp cơm trưa - Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...

- Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Nâng lương định kỳ hàng năm (ít nhất 1lần/năm).

- Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5…

- Lương 13 + Lương thưởng (theo hiệu quả kinh doanh từ 1 -3 tháng lương).

- Cấp phát đồng phục.

- Các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty.

- Chế độ nhà ở cho nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Thuận Hải được thành lập từ năm 2008. Những ngày đầu thành lập công ty, Thuận Hải đã hình thành cho mình một phương châm hoạt động cụ thể: Chọn ngành cung cấp năng lượng, than đá làm nền tảng cho sự phát triển, mở rộng lĩnh vực hoạt động dựa trên thế mạnh sẵn có, liên kết với các đối tác uy tín trong và ngoài nước. Luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để làm thước đo cho sự phát triển bền vững.

       Công ty cổ phần Thuận Hải luôn quan tâm tới đời sống tinh thần, vật chất của đội ngũ cán bộ nhân viên của mình bằng những hoạt động thể thao văn hóa, văn nghệ và luôn đảm bảo thu nhập ổn định, cùng các chính sách phúc lợi xã hội và có khen thưởng xứng đáng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc. 

      Công ty cổ phần Thuận Hải đã và đang hướng tới một Tập đoàn đa ngành để đảm bảo tính bền vững và hỗ trợ lẫn nhau giữa các ngành nghề. Trong đó lấy sự phát triển của ngành năng lượng, than đá làm trọng tâm từ đó mở rộng các hoạt động thương mại (cung cấp năng lượng, than đá, dịch vụ cảng biển nhằm nắm bắt các cơ hội kinh doanh, đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai và nâng tầm vị thế trong khu vực.

Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà Thuận Hải, 20b-20 a, Số 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7. TP.HCM

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI 

- Phụ cấp cơm trưa

- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...

- Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Nâng lương định kỳ hàng năm (ít nhất 1lần/năm).

- Thưởng lễ tết, 30/4, 1/5…

- Lương 13 + Lương thưởng (theo hiệu quả kinh doanh từ 1 -3 tháng lương).

- Cấp phát đồng phục.

- Các khoản phụ cấp khác theo quy định công ty.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Đường số 24 khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh