Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Bộ phận Tuyển dụng

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Căn cứ vào kế hoạch kinh doanh của Công ty, tham gia xây dựng sơ đồ tổ chức các đơn vị

- Cùng các đơn vị xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc các vị trí

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng

- Xây dựng quy trình quy định liên quan tới tuyển dụng

- Xây dựng và phát triển các kênh tạo nguồn

- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng

- Đảm bảo kế hoạch tuyển dụng của Công ty và kiểm soát ngân sách tuyển dụng

- Trực tiếp phỏng vấn và đàm phán thu nhập các vị trí từ chuyên viên trở lên

- Khảo sát thu nhập và báo cáo, đề xuất chính sách nhân sự phù hợp

- Phân tích đánh giá hiệu quả tuyển dụng và đề xuất giải pháp

- Quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên trong bộ phận

- Thực hiện báo cáo và quản lý date ứng viên

Yêu cầu ứng viên

- Nam / nữ, tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các doanh nghiệp có quy mô từ 300 nhân sự trở lên (ưu tiên lĩnh vực bán lẻ / phân phối hoặc FMCG)

- Am hiểu về quản trị nhân sự, tuyển dụng

- Kiến thức về xây dựng bộ máy, định biên và mô tả công việc

- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tạo thương hiệu tuyển dụng và tạo nguồn ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.

- Kỹ năng đánh giá, nhìn nhận con người

- Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.

- Có khả năng chịu áp lực và tính cam kết cao

- Nhiệt tình, trách nhiệm và trung thực

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc
- Các loại phụ cấp liên quan
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ / chính sách thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, thưởng đặc biệt, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng chuyên cần và các loại thưởng khác theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Quỹ Sakuko Family Funds: kiểm tra sức khỏe, bồi dưỡng CBNV, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ (hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa, Bánh Su kem Beard Papa’s,..)
- Được hỗ trợ các điều kiện làm việc: trang thiết bị, đồng phục,…
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phát huy khả năng của bản thân
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh