Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - KCN Quang MInh

Kho Lạnh ABA, Lô 39E, KCN Quang Minh, TT.Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Vận hành hoạt động kinh doanh (50%)

- Vận hành các hoạt động kinh doanh liên quan đến nhóm Khách Hàng Chủ Chốt được phân công.

- Tiếp nhận kế hoạch, booking, phản hồi cho khách hàng. Đảm bảo 100% các nhu cầu phù hợp của khách hàng đáp ứng trọn vẹn kịp thời.

- Chủ động trong việc lập kế hoạch vận hành cho khách hàng và tìm kiếm cơ hội đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng.

- Hoàn thành các báo cáo vận hành, KPI theo định kỳ (Tuần/Tháng/Quý/Năm) cho từng khách hàng.

- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sự hài lòng của nhóm Khách Hàng Chủ Chốt. - Phát triển mối quan hệ tin cậy với khách hàng chủ chốt để đảm hợp tác giữa khách hàng và Công ty.

- Đảm bảo là cầu nối chính liên kết giữa các Khách hàng Chủ chốt và các nhóm nội bộ ABA.
 2. Mang lại sự trải nghiệm cho khách hàng (20%)
- Giám sát quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Xử lý các phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

- Tìm hiểu và xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại đúng thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị cho khách hàng qua việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, duy trì hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng hiện tại.

- Thực hiện đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát (NPS – Net Promoter Score).
 3. Phát triển hiệu quả công việc bộ phận và cá nhân (15%)

- Áp dụng các công cụ, phần mềm được triển khai nhằm mang lại hiệu quả của Tổ chức, cá nhân.

- Giám sát đội ngũ nhân sự trong nhóm và đảm bảo hiệu quả công việc cho cả nhóm. - Hỗ trợ các Bộ phận khác, đồng nghiệp trong công việc nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, hiệu quả cho Công ty.

- Phát triển các sáng kiến giúp nâng cao hiệu quả công việc của nhóm, cá nhân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Đảm bảo đo lường năng suất: có KPI (Key Performance Indicator), giám sát và ghi nhận kết quả thực tế cho vị trí trong nhóm.

- Hoàn thành các báo cáo nội bộ chính xác, kịp thời.

- Tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo, đánh giá kết quả.

- Tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty ban hành.
 4. Sống với văn hóa và giá trị cốt lõi (15%)

- Hiểu rõ và áp dụng các giá trị văn hóa của ABA vào công việc hàng ngày.

- Đặt Khách hàng là trọng tâm trong suy nghĩ, ứng xử và hành động.

- Là hình mẫu (Đạt cấp độ 3-4) trong việc sống với giá trị Văn hóa của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Được đánh giá theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;

- Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;

- Chính sách tang gia, hiếu hỉ, đám cưới, sinh nhật, nằm viện….

- Đánh giá, tăng lương 1 lần/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - KCN Quang MInh tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giải pháp thương mại ABA tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh