Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài - Customer Service Teamleader
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Theo dõi lưu lượng dịch vụ tại ca làm việc, điều phối nhân sự xử lý cuộc gọi sao cho phù hợp, đáp ứng tiêu chuẩn yêu cầu từ khách hàng và đối tác.
- Bổ trợ nhân viên xử lý trường hợp khách hàng khó tính.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý vấn đề kỹ thuật hoặc nghiệp vụ nghiêm trọng phát sinh trong ca trực.
- Thực hiện báo cáo chất lượng dịch vụ và hiệu quả nhân sự định ký.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn từ 'trung cấp' trở lên.
- Kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, luôn chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.5 triệu++/tháng. Tăng lương cũng như xét thăng tiến định kỳ dựa trên năng lực.
- Chế độ phúc lợi theo quy định cũng như theo chính sách của BellSystem24-HoaSao: bảo hiểm xã hội, year-end party, hiếu hỷ, nghỉ lễ Tết, teambuilding,...
- Cơ hội thăng tiến đến các vị trí cao hơn: senior teamleader, supervisor, project manager, v.v...
- Được phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).
Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: http://bell24-hoasao.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài - Customer Service Teamleader
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.