Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Vip

Tầng 24, tòa Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Điều phối lịch trực trong ca và giám sát thời gian làm việc, hiệu quả của nhân viên CSKH;
  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng Vip, phân bổ data CSKH xuống nhân viên;
  • Trực tiếp tham gia tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của KH, phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game 
  • Đào tạo và đánh giá chất lượng nghiệp vụ, kỹ năng nhân viên chăm sóc khách hàng;
  • Tổng hợp báo cáo chăm sóc khách hàng; chịu áp lực công việc cao, và tỷ lệ user người chơi quay lại lớn;
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tìm kiếm, phân bổ Data cho các dự án game của công ty ;
  • Lên kế hoạch CSKH Vip nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ;
  • Thực hiện các kế hoạch offline VIP game.

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên ứng viên ( nữ) có kinh nghiệm Quản lý đội CSKH  từ 1 năm hoặc vị trí chuyên viên trong lĩnh vực CSKH  Vip cho Game từ 3 -5 năm,  yêu thích Game online
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, cởi mở và ngoại hình đẹp
  • Khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên từng có kinh nghiệm với vị trí tương đương
  • Khả năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo nhân viên
  • Khả năng tạo động lực và đào tạo cho nhân viên

Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội cùng làm việc với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc để phát triển hệ thống cho hàng triệu người dùng.
  • Lương : 8-10tr + Tháng lương 13 + Thưởng lễ tết và điều chỉnh lương hàng năm.
  • Fulltime tại Công ty : 9h-18h từ thứ 2-6,  nghỉ 2 ngày T7, CN. Hỗ trợ CSKH online và quản lý đội CSKH ( 18h-23h59') khi ở nhà.
  • Cơ hội giải quyết các nhiệm vụ đa dạng và có tính thách thức cao.
  • Môi trường làm việc rất cởi mở, thân thiện.
  • Mức lương cạnh tranh, điều chỉnh hàng năm, BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, quà sinh nhật.
  • Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống, trà sữa luôn sẵn sàng tại nơi làm việc
  • Du lịch cùng công ty + Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện lớn ( do Công ty tổ chức).
  • CLB câu lạc bộ bóng đá, cờ tướng thú vị ..

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Vip tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần VGP tại Hà Nội với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh