Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Tầng 19, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Tham mưu cho BGĐ và các bộ phận về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ khách hàng

 Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

 Xây dựng và triển khai các hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng.

 Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: Quy trình chăm sóc khách hàng. Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng. Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline. Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH

Phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.

 Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.

 Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến

 Trực tiếp quản lý và giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hang

 Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh

 .Hướng dẫn, hỗ trợ các BP. trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ

Yêu cầu ứng viên

 Là người nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp;

 Có tinh thần cầu tiến, chăm học hỏi

 Có tầm nhìn sâu và rộng trong từng hạng mục công việc

 Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

 Về Kỹ Năng:

- Kỹ năng quản lý dự án và điều phối công việc.

- Khả năng quản lý nhân viên

- Lập luận logic – luôn phân tích đầy đủ những điểm mạnh, yếu, những yếu tố tác động đa chiều khi đưa ra giải pháp hay kết luận cho những vấn đề cần giải quyết.

- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

 KINH NGHIỆM:

 Có ít nhất 04 năm làm kinh nghiệm, trong đó 01 năm ở vị trí tương đương.

 Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,

- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty .

(Vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển): 


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi ThuanDinh - Ban tuyển dụng Công Ty Cổ Phần VCCorp - SohaGame


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 19, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 19, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh