Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

VP Hà Nội: Tầng 6,7,8 số 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm/ VP HCM: Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Quản lý Team Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Giao vận

- Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ giao vận (7-9 nhân viên)

- Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs.

- Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại.

- Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý.


* Xây dựng cơ sở dữ liệu

- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.


* Hỗ trợ khách hàng

- Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình

- Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng

- Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc sử dụng mảng giao vận của các bên như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Haravan,….

- Đã từng sử dụng các phần mềm, công cụ làm việc trên nền tảng điện toán đám mây là 1 lợi thế.

- Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

* Thời gian làm việc

- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).

- Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

- Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn: Upto 18tr/tháng + thưởng quý, thưởng năm.

- Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

- Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Thủy - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO VIỆT NAM


Vị trí Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức mương Tới 18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Sơ lược công ty

Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ngày một hoàn thiện và vươn xa hơn. Citigo tự hào về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng, chính điều này đã mang đến cho chúng tôi tốc độ tăng trưởng trung bình lên tới 200%/năm.

Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ở Citigo, chúng tôi trân trọng và luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Khởi nguồn với 30 nhân viên vào năm 2010, Citigo đã nhanh chóng phát triển lên 300 nhân viên vào cuối năm 2016 và hiện nay cán mốc hơn 500 nhân viên với sự mở rộng mạng lưới Citigo có mặt tại 10 tỉnh/thành phố trải dài toàn quốc.

Hà Nội:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:

Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM

Thái Nguyên:

111 Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên

Hải Phòng:

Số 176A Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Quảng Ninh:

92 Cao Thắng, phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Thanh Hóa: 
Lô 15 Đội Cung, Phường Trường Thi, TP Thanh Hóa

Nghệ An:

Số 24 Lý Thường Kiệt, TP Vinh

Đà Nẵng:

223 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Khánh Hòa:

6C An Dương Vương, phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Cần Thơ:

Số 58B đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Đắk Lắk:

Số 59 Lê Duẩn, Tp. Buôn Mê Thuột


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: VP Hà Nội: Tầng 6,7,8 số 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm/ VP HCM: Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Website: http://www.citigo.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh