Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-  Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả của nhân viên dịch vụ khách hàng.

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.

- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm

- Giám sát chất lượng, số cuộc gọi của từng nhân viên hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty

- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.

- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng, bán sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh.

- Tiếp nhận đào tạo nhân viên mới

- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Làm việc xoay ca: Sáng 8h-17h30 / Chiều: 14h00 - 22h00 hàng ngày)

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.

- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt

- Có laptop cá nhân để làm việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10 - 15 tr/tháng + KPI + Thưởng

- Cơ hội thăng tiến và phát triển theo lộ trình rõ ràng

- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Phép năm 12 ngày

- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty NNHH Bibabo tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bibabo là công ty tiên phong xây dựng nền tảng chăm sóc con cái và gia đình. Ra mắt từ tháng 02 năm 2016, Bibabo hiện có gần 600.000 thành viên hoạt động trên 63 tỉnh thành và là nền tảng lớn nhất Việt Nam cung cấp dịch vụ này.

Sứ mệnh của Bibabo là xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt quá trình mang thai và chăm sóc con nhỏ. Từ đó, cung cấp toàn diện các dịch vụ Giáo dục - Y tế - Mua sắm để giúp việc chăm sóc con cái và gia đình được Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Lịch sử phát triển!

Tháng 2/2016: Ra mắt app Bibabo cho hệ điều hành Android

Tháng 3/2016: Ra mắt app Bibabo cho hệ điều hành IOS

Tháng 5/2016: Số lượng người dùng app Bibabo đạt 10.000

Tháng 8/2016: Chính thức ra mắt hệ thống thương mại điện tử Bibabo.

Tháng 2/2017: Người dùng app Bibabo đạt mốc 200.000

Tháng 4/2017: Từ 6 thành viên sáng lập ban đầu, công ty đã đạt quy mô gần 60 nhân sự sau hơn một năm phát triển.

Tháng 7/2017: Thành lập chi nhánh ở TP HCM, chính thức hoạt động ở 2 miền Nam, Bắc.

Tháng 05/2018: Chuyển trụ sở công ty về Tầng 4, Tòa Comatce, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tháng 07/2018: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, HN.

Năm 2018 : Bibabo phát triển quy mô nhân sự lên tới 100-200 nhân viên, với trên 600.000 người dùng thường xuyên tích cực.

Website: bibabo.vn

Địa chỉ làm việc: Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Địa chỉ chi nhánh: Tầng 7, Toà Nhà Athena, Số 146, Đường Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4 , tòa comatce số 61 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

Website: https://bibabo.vn/home

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh