Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Lầu 4-5, tòa nhà QTSC 1. Lô 34 Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự

- Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho team member.

- Báo cáo về hoạt động của các team member cho Operation Manager.

- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm .

- Lập kế hoạch để hoàn thành KPIs tốt .

- Phối hợp với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

 - Có hơn 1 năm làm ở vị trí Team leader (cho Call center) tại các công ty Tài Chính.

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán,

- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng công việc

- Tham quan, nghỉ mát hàng năm 

- Thường xuyên có các hoạt động team building

- Khám sức khỏe định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-17 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh