Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

● Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

● Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

● Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

● Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

● Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

● Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

● Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan

● Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề

● Thành thạo tin học văn phòng

● Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

● Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

● Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo

● Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

● Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

Quyền lợi được hưởng

● Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

● Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

● Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

● Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

● Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng - Golden Gate Group tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

- Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền

- Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên

- Vuvuzela: CLB bia tươi

- Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản

- Isushi: Buffet Nhật Bản

- Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc

- Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản

- City Beer Station: Trạm bia thành phố

- Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong

- Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ

- Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản

- K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc

- Phố ngon 37 : Món ăn đường phố

- Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ

- I Cook : Món ngon tại nhà


Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi. 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 6, tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://www.ggg.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh