Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

● Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp đến khách hàng đúng quy định của Công ty.

● Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình. 

● Có khả năng phân tích, nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời. 

● Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

● Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh; 

● Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Nữ trên 25 -35 tuổi. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe.

● Kinh nghiệm làm CSKH, quản lý từ 1-2 năm trở lên. (Team group từ 02-04 nhân viên).  

● Khả năng nhẫn nại , bình tĩnh xử lý các vấn đề , trường hợp phát sinh với KH.  

● Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, lắng nghe, vui vẻ, hòa đồng và tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp , các bộ phận.  

● Nắm rõ qui trình xử lý và làm việc đối với sản phẩm của công ty,vận hành tốt công đoạn CSKH  

● Chịu trách nhiệm và xử lý tình huống các case KH chính trong Team , phân chia công việc cho các nhân viên CSKH.  

● Theo dõi và đánh giá tần suất ,chất lượng công việc của từng nhân viên trong Team.  

● Đề xuất các công cụ , phương án tốt nhất hỗ trợ công việc của phòng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 12 triệu – 15 triệu.

● Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. 

● Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật, các phúc lợi theo luật hiện hành…..  

● Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch ( Team building ) 

● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Bota tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh