Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu khách hàng & phân tích số liệu khách hàng. Nghiên cứu & phát triển các chương trình tạo trải nghiệm khách hàng phù hợp (online & offline).
- Tham gia & kết nối các phòng ban cho các dự án theo từng giai đoạn của trung tâm khách hàng: CRM, tiêu dùng sau mua của khách hàng; đo lường trải nghiệm khách hàng, dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng offline & online.
- Giám sát hoạt động nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc cho nhóm theo tuần; tháng; năm đảm bảo tối ưu hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kiểm soát CLDV.
- Tham mưu các chương trình
- Báo cáo theo quy định
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương thuộc ngành bán lẻ, ngân hàng, ưu tiên ngành thời trang.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế
- Tiếng Anh cơ bản
- Chịu được áp lực cao
- Trách nhiệm, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty thời trang Elise chuyên cung cấp thời trang cao cấp cho mọi lứa tuổi.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 8, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.