Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

916/5 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý xử lý đơn hàng

      a. Đặt hàng nhà máy + điều chuyển hàng hóa

 b. Kiểm tra, cập nhật số dư đâu kỳ trên thẻ kho

2. Theo dõi tồn kho chi nhánh khi phát sinh đơn hàng

 c. Kiểm tra Xử lý đơn hàng:

- Trên KatGo: kiểm giá, chương trình khuyến mãi, công nợ

- Theo dõi đơn hàng giao hộ Mekong

- Điều chỉnh trạng thái Đã bán những đơn hàng đã giao trong ngày

- Cập nhật đơn hàng chưa giao trong ngày

- Theo dõi đơn hàng rớt

 d. Phiếu giao hàng:

- Kiểm tra số lượng phiếu giao hàng trước khi bàn giao cho thủ kho

- Chốt phiếu giao hàng cuối ngày: kiểm tra số lượng thực tế đã giao so với số lượng xuất kho ban đầu, kết hợp kiểm BCBH trước khi phát hành.

- Xử lý phiếu giao hàng (Cắt phiếu), bổ sung biên nhân thu tiền

 e. Cập nhật hàng nợ lại chưa giao trong ngày của mỗi phiếu giao hàng

 f. Vận đơn: hỗ trợ tạo vận đơn trong ngày

3. Quản lý hóa đơn

a. Xuất và phát hành hóa đơn:

- Những đơn hàng phát sinh giao từ kho Hương lộ 2.

- Gửi Hóa Đơn cho nhân viên bán hàng đối với một số khách không có gmail.

- Cập nhật thông tin xuất hóa đơn, Mail, gửi Mail, in hóa đơn đã phát hành cho khách

 b. Thu hồi biên bản hủy + điều chỉnh hóa đơn

 c. Kiểm tra tồn kho Thuế và Quản trị

 d. Theo dõi, hạch toán trả nợ hàng chảy, hàng Khuyến Mãi

 e. Theo dõi đơn hàng xuất hóa đơn chia ra nhiều ngày

 f. Nhập hóa đơn nhà máy

 g. Khác:

- Phối hợp chỉnh sửa những sai sót liên quan đến Báo cáo bán hàng

- Kiểm Báo Cáo Bán Hàng (hậu kiểm sau khi phát hành hóa đơn)

Quản lý thành viên trong nhóm Đánh giá cá nhân thành viên

 Theo dõi, giám sát tất cả đầu việc của PVBH

 Xử lý sai sót PVBH

4. Soạn thảo các văn bản quy định và một số công việc khác được cấp trên yêu cầu. Nhận thông tin văn bản cần soạn thảo từ cấp trên.

Tiến hành soạn thảo văn bản theo yêu cầu.

Trình cấp trên xét duyệt.

Phân bổ công việc nhóm

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng, Am hiểu về chuyên ngành kế toán

- Thời gian đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc: 2 tháng trở lên tùy mức độ.

- Kỹ năng mềm: Giao tiếp tốt, Có trách nhiệm cao, Tinh thần tích cực và thái độ chuyên nghiệp.

- Tố chất, tính cách: Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó, Có tư duy tốt.

- Yêu cầu khác: Cầu tiến, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (khung từ 10 đến 14tr)

- Chổ ở miễn phí cho nhân viên ở xa

- Hỗ trợ cơm trưa và chiều miễn phí tại Căn tin của Công ty.

- Các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc cạnh tranh có nhiều cơ hội thăng tiến

- Thưởng các ngày Lễ, sinh nhật, lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu MEKONG PETRO tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-14 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh