Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Kiến trúc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên quy trình hoạt động. Xử lý mọi yêu cầu đến từ khách hàng. Điều hành và làm việc với khách hàng trực tiếp hoặc khách hàng đến từ các đối tác phân phối của công ty. Theo dõi các hoạt động tương tác với khách hàng, đánh giá và nâng cao hiệu quả trong quy trình phục vụ khách hàng.

Nhiệm vụ của Customer Services Manager bao gồm:

• Làm việc trực tiếp với khách hàng qua điện thoại, thư từ hoặc gặp mặt trực tiếp.

• Kịp thời phản hồi các yêu cầu của khách hàng

• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

• Lưu giữ và đánh giá các thông tin liên quan để giải quyết các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ

• Cung cấp các thông tin giá cả và giao hàng

• Kiểm tra, xác minh khách hàng

• Lập tài khoản khách hàng mới

• Xử lý đơn đặt hàng, phiếu, đơn từ và các yêu cầu

• Tổ chức, sắp xếp công việc để đáp ứng khung thời gian của khách hàng

• Chuyển các yêu cầu và các vấn đề chưa được giải quyết đến đúng bộ phận phụ trách.

• Quản lý tài khoản khách hàng

• Lưu giữ thông tin về các hoạt động giao dịch và trao đổi qua lại với khách hàng.

• Lưu giữ thông tin chi tiết về các yêu cầu, nhận xét, than phiền, khiếu nại

• Lưu giữ thông tin chi tiết về các việc đã làm

• Chuẩn bị các báo cáo hoạt động khách hàng

• Lưu giữ thông tin khách hàng

• Quản lý hành chính

• Giao tiếp và hợp tác với các phòng ban trong công ty

• Theo dõi các hoạt động tương tác với khách hàng

• Phản hồi về tính hiệu quả trong quy trình phục vụ khách hàng.


Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học

• Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Khả năng tập trung vào chi tiết và tính chính xác

• Có kỹ năng tốt về giao tiếp – cả nói lẫn viết

• Kỹ năng lắng nghe

• Phân tích và giải quyết vấn đề

• Suy nghĩ linh hoạt

• Tự tin và năng động.

• Chịu được áp lực cao


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mr An - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần FimPlus


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quận 3

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

FIM+ là dự án đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền tầm cỡ quốc tế cho mọi người dân với thư viện phim lớn nhất từ trước đến nay, gồm hơn 2.000 tựa phim trong đó có những bộ phim Hollywood bom tấn, phim châu Á đặc sắc và phim Việt mới chiếu rạp. Ngoài ra, Fim+ còn cung cấp hơn 1.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn. Fim+ được cập nhật liên tục, đặc biệt các bộ phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao luôn có mặt trên Fim+ sớm nhất.

Fim+, ra mắt vào tháng 1.2016, là thành viên của công ty sản xuất phim lớn nhất Việt Nam Galaxy (Thiên Ngân). Được đầu tư bài bản, Fim+ hiện là dịch vụ xem phim trực tuyến (VOD streaming) chất lượng số 1 tại Việt Nam. Fim+ có mặt trên hơn 10 nền tảng: Truyền hình internet (IPTV), Smart TV, thiết bị di động thông minh hệ điều hành Android và iOS và trên website:fimplus.vn


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Website: http://fimplus.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh