Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Số 174 đường Trường Trinh, phường Tân Bình, TP Hải Dương
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2021

Mô tả công việc

Tham mưu cho BGĐ và các bộ phận về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ khách hàng

Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Xây dựng và triển khai các hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng

Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: Quy trình chăm sóc khách hàng.

Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline.

Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH Phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.

Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.

Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến

Trực tiếp quản lý và giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng

Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh .

Hướng dẫn, hỗ trợ các BP. trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ

Yêu cầu ứng viên

Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình

Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)

Biết tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên

Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thỏa đáng theo năng lực

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, được học hỏi nâng cao trình độ, cơ hội thăng tiến cao và phát triển sự nghiệp lâu dài.

Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của Mitsubishi Việt Nam và Đại lý tổ chức.

Được hưởng các chế độ phúc lợi khác 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2021


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Hoá Dầu T&T Hải Dương tại Hải Dương với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hải Dương khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hải Dương

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh