Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tòa nhà Bitexco, Số 02 hải triều, P.bến nghé, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;

-Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;

-Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng

-Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc nội bộ team.

-Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;

-Trực tiếp đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho DVKH

-Tổng hợp báo cáo công việc được phân công.

-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ.

Yêu cầu ứng viên

Học vấn, trình độ chuyên môn: Đại học trở lên

Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm CSKH ngành tài chính, ngân hàng hoặc các ngành có liên quan tối thiểu từ 2 năm trở lên

Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chất

-Tố chất cần thiết cho công việc Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và có tư duy DVKH tốt

-Kiến thức chuyên môn Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.

-Kỹ năng thiết yếu cho công việc Kỹ năng quản lý, bao quát và phân công công việc hiệu quả

-Xử lý khiếu nại khách hàng tốt

-Ngoại ngữ Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế

-Tin học Tin học văn phòng cơ bản

-Kỹ năng khác

Có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc,

Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu của khách hàng

-Tiêu chuẩn khác: Có thể làm việc theo ca :

- Ca 1: Từ 07h00 – 15h00

- Ca 2: Từ 15h00 – 23h00

 (Làm việc xoay ca, linh động)

- Miền Bắc: Làm việc tại 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Miền Nam: 23 Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
  • Cung cấp đồng phục theo quy định của công ty
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh