Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

26 Phạm Văn Đồng - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nhận báo cáo hoạt động CSKH

- Giải quyết nhanh chóng các phản hồi không hài lòng khi tiếp nhận, ngăn chặn các phản hồi nghiêm trọng

- Nhận khiếu nại từ hãng: Tìm hiểu nguyên nhân phối hợp cùng các phòng ban liên quan có phản hồi với khách hàng trong vòng 4h làm việc, nhập hệ thống phương án ban đầu lên hệ thống dữ liệ.

- Giám sát việc thực hiện quy trình của dịch vụ và bán hàng theo tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi

- Theo dõi Kaizen của dịch vụ làm báo cáo Kaizen gửi hãng Mitsubishi hàng tuần vào thứ 6.

 Cập nhật và Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng dịch vụ hàng ngày, tuyệt đối bảo mật.

 Theo dõi việc nhắc lịch bảo dưỡng (SMS, E – Mail…) . Đánh giá tỷ lệ khách hàng vào bảo dưỡng định kỳ hàng tháng và khách hàng mua xe vào kiểm tra 1000 km đầu tiên.

 Thực hiện các cuộc gọi sau 3-5 ngày cho khách hàng sau khi sửa chữa xe tại SR.

 Ghi nhận nguyên nhân và tìm ra các giải pháp khắc phục những phàn nàn của khách hàng báo các lên cho cấp trên và CSKH khu vực. Tham gia giải quyết xử lý khiếu nại của khách hàng cùng các cấp quản lý.

 Thực hiện báo cáo tổng hợp theo tuần , tháng , quý cho cấp trên và CSKH khu

 Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện, báo cáo kết quả các chương trình CSKH.Bản báo cáo theo mẫu;

 Tiếp nhận thông tin đặt hẹn Dịch vụ của KH. Triển khai các hoạt động thúc đẩy việc đặt lịch hẹn.

 Theo dõi việc thực hiện các chiến dịch, chương trình kỹ thuật của nhà sản xuất yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Cao đẳng, Đại học chuyên nghành liên quan
Kiến thức tốt về xử lý khiếu nại, giải quyết tình huống,
Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề xử lý tình huống tốt
Khả năng tư duy, phân tích tốt
Khả năng lập kế hoạch, hoạch định chiến lược tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: trên 10tr+ thưởng

- Hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, Lễ, tết,...

- Tăng lương hàng năm

- Thực hiện KPI theo quy định tập đoàn, hãng,..

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Thương mại Kim Liên Hà Nội tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh