Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 2A - 138 Trần Bình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Thực hiện, bố trí, quản lý, hướng dẫn đội nhóm Chăm sóc khách hàng trong việc tiếp nhận, trả lời, xử lý phát sinh/phàn nàn/yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận kinh doanh.

• Gọi điện hỗ trợ khách hàng kích hoạt khóa học và hướng dẫn học tập và chăm sóc khách hàng cũ khi hết gói học.

• Trực Hotline tối và cuối tuần tại nhà (1-2 buổi/tuần, 1 cuối tuần/tháng, có hưởng lương).

• Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, tìm cách nâng cao năng suất nhân viên, cải thiện, xử lí vấn đề nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

• Tổng hợp báo cáo kết quả công tác hàng tuần của đội nhóm.

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

• Nam/Nữ, độ tuổi 25-30, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Quản trị Bán hàng/Marketing,…

• Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 2 năm ở vị trí nhân viên CSKH.

• Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

• Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương

• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.

• Kĩ năng quản lý và lãnh đạo.

• Yêu thích ngành giáo dục, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cứng 7-9 triệu/tháng + hoa hồng, xứng đáng với năng lực và đóng góp.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, nghỉ phép,…)

• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, cơ hội để trau dồi và nâng cao khả năng tiếng anh.

• Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần công nghệ và giáo dục KSC tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh