Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tòa 3A, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý, hỗ trợ nghiệp vụ liên quan đến chăm sóc khách hàng nước ngoài và Việt Nam đang sử dụng dịch vụ của công ty qua email, điện thoại.

- Lập chiến lược, quy trình, kế hoạch, làm báo cáo telesales và đưa ra các giải pháp cải tiến hoạt động trong bộ phận.

- Hỗ trợ phát triển nghiệp vụ kinh doanh

- Làm việc theo ca (40 tiếng/ tuần)

Yêu cầu ứng viên

- Yêu thích công việc liên quan đến Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phát triển kinh doanh.

- Có năng lực quản lý, phân tích, báo cáo

- Nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc. Nhanh nhạy trong xử lý tình huống.

- Trình độ tiếng Nhật: N2 trở lên (kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu, lập báo cáo tốt)

- Trình độ tiếng Anh: Cao cấp (đặc biệt là kĩ năng nghe, nói) 

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp xăng xe đi lại theo khoảng cách, phí gửi xe

- Môi trường làm việc năng động.

- Chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT theo đúng quy định của Luật LĐ. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Willer Việt Nam tại Hà Nội, Cầu Giấy với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Cầu Giấy khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Cầu Giấy

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh