Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 7, 36 Phan Đăng Lưu. Q. Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng (30%)

- Trực tổng đài, chăm sóc trang zalo/ facebook Telio, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng

- Phối hợp với bộ phận điều phối, vận hành, sales, mua hàng v.v. để điều phối, giải quyết các công việc liên quan.

2. Quản lý Team (70%)

-  Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch  khảo sát thông tin khách hàng, mức độ hiệu quả của chương trình khuyến mại v.v.

- Đảm bảo quy trình phản hồi, chăm sóc khách hàng ở tất cả các kênh được thực hiện đúng quy trình và theo giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” của Telio

- Đào tạo, hướng dẫn các bạn CSKH nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Đề xuất, triển khai các phương án và công cụ chuyên môn (VD: CRM) nhằm cải thiện, tối ưu hoá công việc và quy trình làm việc 

- Lên kế hoạch, triển khai các phương án nhằm tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt

- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng CSKH, trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty

- Làm báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý.

Địa điểm:

- HCM: Tầng 7, 36 Phan Đăng Lưu. Q. Bình Thạnh

- Hà Nội: Tầng 6, 154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6; 8h - 12h sáng Thứ 7

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng Chăm sóc khách hàng từ 5 năm trở lên (Ưu tiên lĩnh vực FMCG)

- Đảm nhận vị trí tương đương từ 2 năm; có khả năng quản lý, dẫn dắt và đào tạo team 

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả công việc tốt

- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, trách nhiệm trong công việc

- Học vấn Cao đẳng trở lên; Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản (Nghe - Nói - Đọc - Viết)

- Thành thạo MS Office và các phần mềm quản lý, mang tính hệ thống

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi 8x-9x 

- Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: lên đến 20.000.000 VND/tháng

- Trang thiết bị để làm việc cấp phát đầy đủ

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật. Tham gia các hoạt động gắn kết thành viên Telio 

- Đánh giá review lương hàng năm

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, phát triển cực nhanh

- Các chế độ khác theo Luật lao động: Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ; tết, thưởng theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Telio Việt Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Tới 20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh