Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 6, tòa nhà 311 -313 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý Team CS:

• Đề xuất các ý tưởng để cải thiện hiệu suất bản thân cũng như cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.

• Phân công và bố trí công việc, lãnh đạo và giám sát, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu hài lòng và phục vụ khách hàng.

• Cải thiện kết quả chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách nghiên cứu, đánh giá và thiết kế lại các quy trình; thiết lập các thước đo dịch vụ; giám sát và phân tích kết quả; thực hiện các thay đổi cần thiết

• Đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng bằng cách đóng góp thông tin và khuyến nghị về dịch vụ khách hàng vào các kế hoạch chiến lược. Đánh giá, chuẩn bị và hoàn thành các kế hoạch hành động; thực hiện các tiêu chuẩn hiệu suất, chất lượng và dịch vụ khách hàng; giải quyết các vấn đề, khiếu nại, xác định các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

• Tối đa hóa hiệu suất hoạt động của khách hàng bằng cách cung cấp các nguồn trợ giúp và tư vấn; đưa ra giải pháp và cảnh báo; phát hiện và chẩn đoán sự cố liên quan

• Hợp tác với nhóm phát triển kinh doanh để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại:

thăm khách hàng, thu thập thông tin khách hàng

• Tiếp nhận và giải quyết các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan để cùng nhau giải quyết vấn đề và đảm bảo khiếu nại của họ được giải quyết một cách phù hợp và hài lòng

2. Khác:

• Làm việc với các bộ phận liên quan khác để thiết lập các quy trình làm việc phù hợp với yêu cầu công việc khi làm việc với khách hàng hoặc làm việc nội bộ

• Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ và cập nhật các thay đổi.

• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales & Marketing

• Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp giao

Yêu cầu ứng viên

• Bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

• Thành thạo Microsoft Office

• Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

• Kỹ năng giải quyết vấn đề

• Tổ chức và quản lý thời gian tốt.

• Khả năng làm việc hiệu quả trong nhóm và độc lập

• Chi tiết, năng động và chủ động

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian: 8h-17h30, Thứ 2– 6 (Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)

- Thưởng thâm niên làm việc: 5 triệu/năm, thưởng tháng lương 13

- Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

- Thưởng hiệu suất upto 15 triệu/năm

- Miễn phí trà, cà phê, đồ ăn vặt tại khu pantry của công ty, sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: ukulele, cờ vua, cá ngựa....

- Tổ chức hoạt động nội bộ các ngày lễ 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật…

- Teambuilding hàng năm, gala dinner…


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Ngành nghề khác
Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN ISOFHCARE tại Hà Nội với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh