Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Xây dựng các quy trình làm việc & quy trình phối hợp công việc với các bộ phận khác đảm bảo hiệu quả làm việc của team.
- Quản lý, đào tạo, giám sát công việc của đội ngũ chăm sóc khách hàng (team từ 4 – 6 chuyên viên CSKH).
- Tham gia tiếp nhận, giải đáp thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của OnOnPay.
- Đảm bảo mức độ hoàn thành các chỉ số KPI của nhóm dịch vụ khách hàng.
- Đưa ra các giải pháp và chịu chỉ tiêu về kích hoạt người dùng đã đăng ký nhưng chưa sử dụng dịch vụ của OnOnPay.
Yêu cầu ứng viên
- Tư duy logic, hệ thống, khả năng phân tích tốt.
- Có đam mê và định hướng trong ngành Dịch vụ/ Chăm sóc Khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về tâm lý khách hàng và ngành dịch vụ khách hàng.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có khả năng học hỏi tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, xét tăng lường 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở
- Được tạo cơ hội thực hành phát triển bản thân
- Cơ hội được áp dụng và ghi nhận những ý tưởng độc đáo, sáng kiến cá nhân vào hệ thống
- Cơ hội được đào tạo và tạo cơ hội tự phát triển năng lực của bản thân
- Các chương trình teambuilding phong phú diễn ra hàng tháng
- Các chính sách Nhân sự khác (Lương tháng 13, BHXH, Đào tạo,…)
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàngTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.