Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy,
Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 - Tổ chức công tác giải đáp, xử lý kịp thời vướng mắc của khách hàng qua kênh cuộc gọi, email, facebook và website, nhằm tối ưu khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.                                                                                       - Kiểm tra chất lượng phản hồi khách hàng qua cuộc gọi, email, facebook và website để đảm bảo phục vụ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.                                                                                                       - Đề xuất chính sách Chăm sóc khách hàng phù hợp xu hướng thị trường, mang tính cạnh tranh để khẳng định chất lượng dịch vụ của công ty.                                                                                                                                                   - Xây dựng các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết. Qua đó phân tích và đưa ra các hành động cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng ngày càng phù hợp hơn, tạo động lực để khách tiếp tục mua hàng, từ đó góp phần đẩy mạnh doanh số công ty.                                                                             - Đề xuất cải tiến tính năng hệ thống, phát triển các kênh giao tiếp với khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu suất của nhân viên và hiệu quả trong vận hành CSKH.                                                                                     - Thực hiện báo cáo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo định kỳ / bất thường


Yêu cầu ứng viên

 - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học                                                                                                                                                                   - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng nhóm trở lên                                                                                                               - Kiến thức về E-commerce cũng như hệ thống/ phần mềm chăm sóc khách hàng                                                             - Chịu được áp lực, thể hiện vai trò quản lý


Quyền lợi được hưởng

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Adayroi tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh