Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Đặt Hàng Và Quản Lý Dữ Liệu Đơn Hàng - Orderpool

Citihome, số 7-11 đường 35, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2021

Mô tả công việc

  • - Phân tích số liệu từ hệ thống thực hiện thống kê, làm TO luân chuyển hàng giữa các Siêu Thị trong cùng hệ thống.
  • - Điều chỉnh các TO đã tạo theo phản hồi thực chuyển từ cửa hàng.Theo dõi tiến độ TO đã tạo.
  • - Hằng ngày thông kê các danh mục sản phẩm cần đặt hàng để lên danh sách đặt, tạo đơn hàng trên hệ thống sau khi danh sách đã được duyệt.
  • - In trình ký đơn hàng và gửi mail cho Nhà Cung Cấp (NCC).
  • - Hằng ngày lọc danh sách đơn hàng đã gửi những NCC chưa phản hồi mail, chưa giao hàng để gọi điện yêu cầu giao hàng, hoặc phản hồi mail tình trạng đơn hàng chưa giao.
  • - Xử lí các phát sinh khi NCC giao sai hàng, thiếu hàng tại Kho, điều chỉnh đơn hàng (PO) theo yêu cầu từ Kho Trung Tâm Chia hàng từ Kho Trung Tâm đi các cửa hàng, sau khi kho Post chứng từ nhận hàng xong.
  • - Làm TO trên hệ thống, in và trình ký TO, chuyển TO đề xuất chuyển hàng cho Kho Trung Tâm pick hàng.
  • - Nhận danh sách sản phẩm cận date từ cửa hàng, thống kê lọc các sản phẩm đạt đủ điều kiện đổi hàng, gửi file danh sách phản hồi date trên đến cửa hàng để soạn hàng.
  • - Làm TO chuyển hàng về Kho đổi trả (P-HO) theo thực chuyển từ cửa hàng. Tổng hợp danh sách tồn Kho đổi trả (P-HO) gửi mail và gọi điện thông báo đến NCC, hoặc ra đơn hàng mới để kèm hàng đổi khi giao hàng.
  • - Cập nhật theo dõi tiến độ đổi trả hàng NCC Hằng ngày lọc danh sách tồn Kho đổi trả NCC đã hẹn nhưng chưa đổi, gọi điện NCC đẩy nhanh tiến độ đổi hàng.
  • - Gửi mail xác nhận giá đến kế toán Sân Mây và Kế toán NCC, tạo PRO trên hệ thống theo danh sách NCC báo đồng ý thu hồi

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm 3 đến 5 năm quản lý chuỗi cung ứng, đặt hàng.
  • Tuổi từ 25 đến dưới 40.
  • Có kiến thức về quản lí ngành hàng, thu mua, kinh doanh, kiến thức về bán lẻ.
  • Năng động, sáng tạo, cam kết, chịu áp lực công việc cao.
  • Tôn trọng lẫn nhau trong công việc
  • Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.
  • Giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền trang phục (3.000.000 đ/năm).
  • Phụ cấp điểm mua hàng trên hệ thống cửa hàng My Market (tương đương 730,000 đ/tháng)
  • Chính sách mua hàng tại hệ thống cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh