Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng - Quảng Ninh

Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà NộiLầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

    Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả;
    Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng;
    Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank;
    Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ);
    Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết;
    Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH;
    Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra;
    Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy.

Quyền lợi được hưởng

    Lương cạnh tranh
    Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
    Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
    Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
    Ngày phép: 14 ngày/năm
    Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
    Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi VPBANK - Ban tuyển dụng Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)


Vị trí Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng - Quảng Ninh tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Quảng Ninh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quảng Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Ngân hàng TMCP Các Doanh Nghiệp Ngoài Quốc Doanh trước đây) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên. Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược Phát triển và Giá trị Cốt lõi của VPBank Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Website: http://www.vpbank.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh