Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng

Tầng 23, Tòa nhà Vinaconex 9, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Công việc quản lý:
- Giám sát, quản lý, điều hành công việc của của nhóm account từ 3 người trở lên, thiết lập mục tiêu cho nhóm và từng nhân sự trong nhóm của mình.
- Tuyển dụng và đào tạo các nhân viên account executive cấp dưới
- Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên cấp dưới hoàn thành các nhiệm vụ
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận, hoặc Ban Giám đốc
- Tham gia tư vấn xây dựng chiến lược phát triển công ty cùng Ban Giám đốc
Công việc khách hàng/dự án:
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng tiềm năng
- Nhận brief của khách hàng, làm việc với team nội bộ để làm rõ yêu cầu
- Tham gia lập proposal cùng team và trình bày proposal tới khách hàng
- Lập kế hoạch dự án, điều phối và giám sát kế hoạch để đảm bảo triển khai đúng tiến độ và các sản phẩm đầu ra đạt chất lượng cao nhất
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên 27 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh…
- Đã có kinh nghiệm quản lý/phụ trách nhóm từ 2 người trở lên.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến marketing; có kinh nghiệm về digital marketing là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc ngoài giờ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng thấu hiểu khách hàng, lập kế hoạch, tư duy logic.
- Các kỹ năng về tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên đã đạt chứng chỉ về Google, Facebook…
- Có tinh thần làm hết sức – chơi hết mình.
- Năng động, trung thực và cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng

- Quản lý, đảm nhận những dự án của khách hàng lớn. 

- Mức lương: 800 - 1000$ + phụ cấp theo quy định của công ty.

- Thưởng theo năng lực, tháng lương thứ 13, thưởng lễ Tết…

- Gói bảo hiểm sức khoẻ đặc biệt dành cho cấp quản lý.

- Bảo hiểm Xã hội, bảo hiểm Y tế theo quy định, khám sức khỏe định kỳ hàng năm...

- Du lịch hè hàng năm, tham gia team building mỗi quý...

- Cơ hội được tham gia các khoá đào tạo đặc biệt do công ty tổ chức hoặc gửi đi đào tạo.

- Được nghỉ phép vào ngày sinh nhật.



Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản An Cư tại Hà Nội với mức lương 19-23 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh