Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm IT Helpdesk

Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2020

Mô tả công việc

Quản lý, phân công, giám sát và báo cáo nhóm Helpdesk/Support/Onsite trong việc triển khai các dịch vụ IT Helpdesk / Support/Onsite cho khách hàng bao gồm:

• Tiếp nhận, lên kế hoạch, thực hiện và hoàn thành các dự án triển khai dịch vụ IT Maintenance & Support cho khách hàng thông qua hệ thống quản lý dịch vụ ITSM (IT Service Management)

• Chịu trách nhiệm quản lý công việc, hiệu suất, chất lượng của nhóm IT Helpdesk/Support trong trung tâm vận hành dịch vụ qua hệ thống ticketing.

• Tổ chức chuẩn hóa, đào tạo đội ngũ theo dự án, theo năng lực chuyên môn IT Helpdesk/Support để đáp ứng cho kế hoạch kinh doanh dịch vụ.

• Quản lý rủi ro, chuẩn đoán sự cố, đề xuất và triển khai các phương án xử lý kịp thời hoặc dự phòng nhằm hạn chế rủi ro tối đa có thể trong vận hành dịch vụ và triển khai dự án.

• Nghiên cứu đề xuất các ứng dụng công nghệ, kỹ thuật mới nhằm cải tiến công việc của Team.

• Chịu trách nhiệm với tiến độ và kết quả làm việc của team, báo cáo tiến độ làm việc của team.

• Tham gia hỗ trợ bộ phận kinh doanh khảo sát nhu cầu, lên phương án, giải pháp dịch vụ IT đáp ứng cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành CNTT

• Kinh nghiệm về triển khai dịch vụ IT Helpdesk/Support từ 2 năm trở lên trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý

• Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống quản trị ITSM (Jira, ManagedEngine, Service Desk Plus...)

• Có kiến thức chuyên môn rộng về các mảng thiết bị phần cứng, phần mềm môi trường workplace văn phòng như PC/Desktop/Máy in/Photocopy/Hệ thống camera, tổng đài/ Server/ Switches/ Router...

• Có kiến thức chuyên môn về các hệ điều hành Windows, MAC, Linux, phần cứng máy tính, kiến thức mạng LAN, WAN, các ứng dụng email, AD, Office...

• Có chứng chỉ CCNA, MCSA là một lợi thế

• Kỹ năng quản lý nhóm đội

• Kỹ năng trình bày, đào tạo đội nhóm.

• Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án

• Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.

Được đầu tư hỗ trợ chi phí học tập và thi các chứng chỉ chuyên môn (Cisco, Microsoft), chứng chỉ quản trị (PMF, PMP...)...và tham gia các khóa đào tạo cán bộ nguồn của tập đoàn CMC.

Làm việc trong môi trường năng động, ứng dụng framework ITIL

Cơ hội thăng tiến thành trưởng nhóm phụ trách vùng, miền, khu vực

Du lịch hàng năm

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

- Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm

* Thưởng:

- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…

- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

* Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…

- Các đãi ngộ khác của Công ty

* Địa điểm và môi trường làm việc:

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

* Địa điểm làm việc:

+ Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2020

Tin được đăng bởi Ms. Ánh - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí Trưởng nhóm IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMS tại Hà Nội với mức mương 12-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng IT Helpdesk tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CMS hiện là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ IT uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, khoảng 150 nhân viên, 3 Trung tâm dịch vụ khách hàng cùng hệ thống Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng trên nhiều tỉnh thành.

CMS đã phối hợp cùng các công ty thành viên trong Tập đoàn CMC triển khai thành công các dịch vụ IT cho khách hàng doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: Tài chính – ngân hàng, FDI, Giáo dục, ...

Ngoài ra, CMS cũng là đại diện bảo hành ủy quyền của các hãng công nghệ nổi tiếng thế giới: Asus, Foxconn…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Website: http://cms.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh