TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm It

Trường Phổ thông Dewey, KĐT Starlake Tây Hồ Tây, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I/ Vận hành hệ thống điện nhẹ:

• Vận hành hệ thống Fire Alarm, FM 200, Fire Fighting

• Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống điện thoại tổng đài, IP phone.

• Vận hành hệ thống Fire Alarm, FM 200, Fire Fighting

• Triển khai, giám sát triển khai quy trình quản lý hệ thống máy tính, máy in/photocopy.

• Triển khai, giám sát triển khai quy trình quản lý hệ thống PA.

• Triển khai, giám sát triển khai quy trình quản lý hệ thống Access Control, máy chấm công.

• Theo dõi, giám sát, thực hiện cấu hình hệ thống Access Control, máy chấm công đảm bảo việc tuân thủ quy chuẩn chung

• Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp

• Xử lý các vấn đề thông thường về hệ thống mạng, điện thoại IP, Wifi, camera, cửa từ, loa trung tâm

• Cài đặt, sửa chữa phần mềm văn phòng, hệ điều hành, Gsuite.

• Cài đặt, hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ.

• Thực hiện kiểm tra hệ thống camera, kiểm tra chất lượng đầu ghi camera cũng như mắt camera hàng ngày.

• Vận hành các hệ thống âm thanh sự kiện

• Xử lý các vấn đề liên quan đến các thiết bị cho lớp học

• Quản lý thẻ từ ra vào

• Xử lý hình ảnh làm thẻ từ.

• Xử lý hình ảnh làm thẻ từXử lý hình ảnh làm thẻ từ.

• Sửa chữa hệ thống kỹ thuật và các phát sinh từ bộ phận khác.

II/ Lên kế hoạch bảo trì,bảo dưỡng hệ thống điện nhẹ:

• Xây dựng kế hoạch bảo trì thiết bị công nghệ thông tin, cho văn phòng và các lớp theo định kỳ.

• Xây dựng kế hoạch bảo trì thiết bị hỗ trợ giảng dạy (loa, máy chiếu, cửa từ, máy chấm công.

• Thực hiện báo cáo hàng ngày, tháng, quý

• Đánh giá và nghiệm thu các công việc hàng ngày

III/ Quản lý các công việc liên quan đến giấy tờ

• Quản lý hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhà thầu hệ thống điện nhẹ của tòa nhà.

• Thực hiện báo cáo hàng ngày, tháng, quý

• Đánh giá và nghiệm thu các công việc hàng ngày

IV/ Xử lý sự cố khẩn cấp

• Trực tiếp tham gia xử lý sự cố

• Xây dựng quy trình xử lý và hướng dẫn nhân viên thực hiện

Yêu cầu ứng viên

Nam, 28~35 tuổi, ngoại hình + sức khỏe tốt

Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành liên quan

Tiếng anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng

Giao tiếp, phân tích, đánh giá tốt

Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Có kinh nghiệm làm việc ở các cơ sở tương đương

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.

Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.

Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 - 01/05, Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 ...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...

Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.

Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).

Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.

Làm việc từ thứ 2- thứ 6, 8h00- 17h00.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh