Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Khách Hàng Cá Nhân - Chi Nhánh Vũng Tàu

Bà Rịa-Vũng Tàu
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2021

Mô tả công việc

  1. Chức năng:
    1. Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
    2. Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan.
  2. Nhiệm vụ:
    1. Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
    2. Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách
    3. Theo dõi, quản lý nợ
    4. Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách:
    5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
    6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh và Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

Yêu cầu ứng viên

 Trình độ học vấn:            

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

2. Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

3. Kiến thức:

  • Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
  • Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;

4. Các yêu cầu khác:

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chính sách cạnh tranh, hấp dẫn

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc 

- Được tham gia các khoá đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Bà Rịa-Vũng Tàu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh