Chọn tìm kiếm nâng cao

Mô tả công việc

1. Xây dựng, sáng tạo nội dung marketing, truyền thông các chủ đề về y tế, giáo dục

2. Triển khai các kế hoạch marketing độc lập hoặc phối hợp với đối tác

3. Phối hợp xây dựng các công cụ digital marketing như website, fanpage, email marketing

4. Lập kế hoạch và ngân sách cho các chiến lược và hoạt động PR, Marketing đồng thời tổ chức triển khai thực hiện việc quảng bá thương hiệu và các chương trình quản lý thương hiệu theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc.

5. Lập kế hoạch, thực hiện và điều phối các hoạt động truyền thông, PR-MKT của Công ty bao gồm các hoạt động xúc tiến bán hàng, tổ chức sự kiện, quảng cáo, sản xuất các ấn phẩm.. tiếp xúc báo chí và các hoạt động khác, tiếp thị trực tiếp trên các phương tiện truyền thông, hệ thống email, internet, sự kiện, báo chí, truyền thanh, truyền hình

6. Phối hợp với bộ phận Sale và bộ phận cung cấp dịch vụ, cập nhật kịp thời thông tin, động thái, phản hồi của thị trường về sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi và xúc tiến bán hàng

7. Tìm hiểu, phân tích và đánh giá năng lực của các đối thủ cạnh tranh trong các lĩnh vực kinh doanh của Công ty để có những đề xuất cải tiến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty

8. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch thiết kế, điều chỉnh quản lý hệ thống nhận điện thương hiệu, hình ảnh của Công ty bao gồm: logo, slogan, tờ rơi, brochure sản phẩm cho công ty

9. Nghiên cứu các sản phẩm hiện có trên thị trường đồng thời dự đoán nhu cầu phát sinh của thị trường từ đó có định hướng cho việc phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.

10. Hỗ trợ đào tạo kiến thức và nhận biết thương hiệu cho nhân viên mới của Công ty. Chịu trách nhiệm tạo, cập nhật nội dung, quản lý website của công ty.

11. Đảm nhận bất cứ trách nhiệm hoặc nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.

12. Giám sát, điều phối công việc của các thành viên trong nhóm


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến marketing

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Đã từng làm trong ngành y tế và giáo dục là 1 lợi thế

- Yêu thích lĩnh vực MKT; Định hướng theo ngành MKT lâu dài, chịu được áp lực

- Thành thạo sử dụng mạng xã hội

- Một số yêu cầu khác: giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có kiến thức xã hội, lạc quan, trung thực…


Quyền lợi được hưởng

1. LƯƠNG CƠ BẢN: thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực
2. LƯƠNG DOANH THU: theo hiệu quả công việc
3. Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, đoàn kết.
5. Có nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình trong mảng y tế. Được hưởng các chính sách ưu đãi của công ty như thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật….
6. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ phép năm và ngày lễ Tết, nếu phải làm thêm đều có chế độ xứng đáng
7. Chế độ BHXH theo Bộ LĐTBXH
8. Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác
9. Được nâng cao khả năng ngoại ngữ
10. Công việc ổn định lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2021


Vị trí Trưởng Nhóm Marketing tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean tại Hà Nội với mức lương 12-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Nhóm Marketing tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh