Chia sẻ vị trí - Nhận việc như ý
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
` `
1. Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing
- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.
2. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.
3. Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing
- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.
- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.
4. Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.
5. Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.
6. Các yêu cầu khác
- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.
- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.
1. Yêu cầu chung:
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;
- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ....;
- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,...trong và ngoài nước.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm trong ngành Marketing, 01 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh
- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;
- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.
- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết;....
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ...), công đoàn đối với bản thân và gia đình.
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Tìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.
Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!
TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.
Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!