Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm OEM & KA

Tầng 2 T10, Time City số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Phát  triển khách hàng

+ Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển khách hàng có nhu cầu thuê Công ty gia công nguyên liệu các sản phẩm đồ uống (OEM) hàng tháng trên cơ sở kế hoạch, phát triển mạng lưới kinh doanh nguyên liệu đã được phê duyệt hàng năm.

+Xây dựng triển khai kế hoạch phát triển khách hàng chủ chốt (KA) có nhu cầu mua nguyên liệu của Công ty phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, đồ uống hàng năm, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch quy hoạch, phát triển mạng lưới kinh doanh nguyên liệu đã được phê duyệt hàng năm.

+Phân tích, đánh giá thị trường, xác định phân khúc và nhu cầu khách hàng, tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê Công ty gia công nguyên liệu hoặc mua các nguyên liệu do Công ty cung cấp.

+Xây dựng, vận hành, khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng phục vụ hoạt động phát triển khách hàng OEM và KA hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

+Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng, triển khai các kế hoạch tiếp thị tích hợp (IMC), các chiến dịch quảng cáo, truyền thông để tạo thị trường và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu

+Quản lý và kiểm soát ngân sách phát triển khách hàng khách hàng OEM và KA trong và ngoài nước

2.Bán hàng và chăm sóc khách  hàng

+Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng, chăm sóc tất cả khách hàng OEM và KA mọi lúc, mọi nơi

+Tham gia xây dựng, triển khai các chính sách bán hàng đối với các khách hàng OEM và KA hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã đề ra được phê duyệ

+Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai các chương trình/hoạt động nhằm truyền thông, quảng cáo, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm do Công ty cung cấp, triển khai các chương trình trải nghiệm đối với các khách hàng OEM và KA trong khu vực phụ trách

+Phối hợp với Nhà máy tổ chức thực hiện dịch vụ, giao hàng cho các khách hàng OEM (nhận và xử lý đơn hàng gia công; gia công và bàn giao sản phẩm; theo dõi; đốc thúc việc thanh toán tiền hàng …).

+Tiếp nhận, chịu trách nhiệm xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại, sự vụ phát sinh của các khách hàng OEM và KA.

3. Quản trị nhân sự

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ngoại thương …kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng đàm phán, trao đổi, chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng lập kế hoạch, lên dự án

- Kỹ năng tư duy hiệu quả

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Excel, Power Point, Word, …


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương :  12tr+% hoa hồng +thưởng

- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;

- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ BGĐ

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng 


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh