Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Quản lý Trải nghiệm Khách hàng (Lương 15-20 triệu)

Tầng 5, số 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

I. NHIỆM VỤ TRƯỞNG NHÓM:

• Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...

• Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng.

• Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.

• Đề xuất các giải để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

II. NHIỆM VỤ CỦA NHÓM QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG:

1. Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài:

• Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng thông qua tổng đài.

• Giải đáp các thắc mắc đơn giản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

• Nhập thông tin yêu cầu vào hệ thống và chuyển cho Bộ phận chức năng xử lý.

2. Chăm sóc khách hàng (Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo yêu cầu công việc):

• Gọi điện thăm hỏi xin thông tin khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

• Gọi điện thăm hỏi, khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, dịch vụ,… để phản hồi cho các phòng ban có trách nhiệm liên quan.

• Gọi điện thông báo khách hàng về các chương trình của công ty như: khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,.. khi có yêu cầu

3. Hỗ trợ các công việc liên quan đến phần mềm chăm sóc khách hàng:

• Nhập thông tin khảo sát khách hàng, dữ liệu khách hàng vào phần mềm, Đảm bảo các phàn nàn của khách hàng được cập nhật và xử lý đầy đủ, chính xác và kịp thời

• Thực hiện định kỳ (tuần hoặc tháng theo yêu cầu) các báo cáo: inbound, outbound.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh, Giáo dục, Tâm lý học hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.

- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ( trưởng nhóm CSKH, trưởng nhóm quản lý Call center,....)

- Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng.

- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và truyền cảm hứng tốt tới khách hàng, đồng nghiệp và nhận viên.

- Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt.

- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng anh trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

# Chế độ đãi ngộ

- Lương cơ bản: từ 15 -20 triệu/ tháng

- Thưởng KPI: từ 1- 5 triệu/ tháng

- Được học tiếng Anh miễn phí tại các cơ sở của công ty

- Được đóng bảo hiểm và các chế độ theo quy định

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, phát triển bản thân của công ty.

#Chăm sóc sức khoẻ:

- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… và các chế độ khác theo luật quy định.

#Cơ hội phát triển:

- Làm việc, học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp trẻ tài năng, đam mê, và có lý tưởng lớn.

- Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ

#Môi trường làm việc & Hoạt động đa dạng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp YÊU THUƠNG nhau

- Du lịch thường niên trong và ngoài nước cùng nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng quý, hàng năm

- Nghỉ lễ / Nghỉ tết dài theo lịch nghỉ của học sinh / sinh viên

- Nhiều hoạt động bên lề phong phú như Happy Hour, Birthday suprise…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Trang Nhung - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam với hệ thống 4 thương hiệu Anh Ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, Aland English và IMAP PRO, đang từng ngày lớn mạnh với hệ thống hơn 40 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, Đà Nẵng.

Slogan: Inspiration Messenger - Sứ giả truyền cảm hứng

Hiện tại do nhu cầu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống rộng khắp cả nước về ĐÀO TẠO CHUẨN TOEIC, IELTS ĐẦU RA CHO CÁC TẬP ĐOÀN, TỔNG CÔNG TY, đồng thời Phát triển chuỗi hệ thống TIẾNG ANH TRẺ EM, chúng tôi đang cần TUYỂN SỐ LƯỢNG LỚN tư vấn tuyển sinh, nhân viên set up hệ thống ... có đam mê công việc, nhiệt tình và năng động.

***

HỆ THỐNG CƠ SỞ MS HOA TOEIC:

* Cơ sở Hà Nội:

Cơ sở 1: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nôi

Cơ sở 2: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: 20 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 5: Liền kề Bắc Hà, Hà Đông, Hà Nội

* Cơ sở HCM:

Cơ sở 1: 49 A Phan Đăng Lưu, P,3, Q. Bình Thạnh, HCM

Cơ sở 2: 569 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, HCM

Cơ sở 3: 82 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, HCM

Cơ sở 4: 427 Cộng Hoà, P. 15, Q. Tân Bình, HCM

Cơ sở 5: 224 Khánh Hội, P6, Q4, HCM

* Cơ sở Đà Nẵng: 233 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: http://www.mshoatoeic.com;

HỆ THỐNG CƠ SỞ MS HOA GIAO TIẾP

Cơ sở 1: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy. HN

Cơ sở 2: 29 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, HN

Cơ sở 3: 350 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10; HCM

Cơ sở 4: 233 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: mshoagiaotiep.com

HỆ THỐNG CƠ SỞ IELTS

Cơ sở 1: 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, HN

Cơ sở 2:44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: 410 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: 350 đường 3/2 - Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: 94 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 6: 233 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: ielts-fighter.com


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, số 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân

Website: https://mshoagiaotiep.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 5, số 35 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh