Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Tech Support

Hà Nội: Tầng 10, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động của team (Nghe cuộc gọi chấm điểm đánh giá, đào tạo nhân viên, check và thống kê phản hồi của KH [Call cho KH check chéo, nhận phản hồi qua sale])

  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan tổ chức quy trình support, theo dõi việc phối hợp support.

  • Lên các phương án tổ chức, tuyển dụng, chấm điểm kpi cho nhân viên.

  • Với các vấn đề nằm ngoài khả năng và phạm vi phải chuyển giao đến đúng bộ phận có thể hỗ trợ và thực hiện giám sát toàn bộ công việc support cho đến khi kết thúc

Phạm vi Support của Team:

  • Hỗ trợ sử dụng các dịch vụ trên Dashboard của các sản phẩm.

  • Các vấn đề liên quan đến vps (Windows và Linux) của khách hàng (kết nối, hiệu năng, remote desktop / ssh, ip, dns …)

  • Các vấn đề đến các dịch vụ sử dụng cơ bản của khách hàng thông dụng như Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin…

  • Hỗ trợ sử dụng và hướng dẫn khách hàng các sản phẩm cung cấp ở mức cơ bản (theo sự đào tạo của các PO)

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu kỹ thuật:

  • Hiểu biết về dịch vụ của công ty. Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm, trang web nghiệp vụ của công ty ở mức độ khách hàng (cPanel, DirectAdmin, Outlook; các loại Mail Client, FileZilla; các phần mềm FTP, kitty, putty; các phần mềm SSH, domain và các thông tin về domain).

  • Có khả năng sử dụng một số phần mềm điều khiển từ xa như Teamviewer, VNC, Ultraviewer…

Yêu cầu về kỹ năng mềm:

  • Có khả năng quản lý nhóm, review công việc

  • Có kinh nghiệm support khách hàng 1-2 năm trở lên về IT

  • Quan điểm làm việc là tìm mọi cách để có thể hỗ trợ tối đa cho khách hàng, không chỉ giải quyết vấn đề tức thời mà còn có góc nhìn rộng để thấy các vấn đề có thể xảy ra hoặc phương thức thực hiện công việc xử lý tốt hơn.

  • Không ngai va chạm trong quá trình làm việc với các bộ phận liên quan với mục tiêu hỗ trợ support KH tối đa.

  • Giao tiếp rất tốt, hoạt ngôn, khéo léo nhưng phải trung thực, tự tin, giàu sức thuyết phục. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, không nói nhanh.

  • Kỹ năng viết tốt, không sai lỗi chính tả;

  • Có khả năng theo dõi công việc, quản lý công việc tốt;

  • Ưu tiên những ứng viên đã được đào tạo về kỹ năng làm việc văn phòng (gọn gàng, sử dụng giấy nhớ, nhắc việc, follow công việc, giao tiếp…).

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng cạnh tranh.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
  • Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.
  • Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh