đối tác và khách hàng* của TopCV
Trưởng Nhóm Telesale
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao.
- Làm việc theo ca và lịch trình được phân công.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công việc.
- Tham gia các buổi đào tạo và cập nhật kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng, đào tạo huấn luyện đội ngũ telesales và CSKH
- Tối ưu hoá kich bản bán hàng ,CSKH phù hợp
- Chịu trách nhiệm KPI KH mới đến dựa vào lượng data từ phòng marketing
- Trách nhiệm KPI chăm sóc KH cũ.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là kinh nghiệm tại vị trí Call Center.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới một cách dễ dàng.
- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty (sẽ được đào tạo bổ sung).
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
- Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch thường niên.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Việc làm liên quan




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!