Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hàng Không

số 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, QuậnTân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt được lưu lượng dịch vụ.

- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…

- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.

- Xử lý các phiếu do agent chuyển lên, hoặc các trường hợp khó khăn cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.

- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực. 

Yêu cầu ứng viên

- Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 đến 35.

- Trình độ "trung cấp" trở lên.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, mảng customer care service và contact center.

- Giao tiếp tốt và tích cực ở các kênh.

- Tiếng Anh giao tiếp khá.

- Có khả năng chịu áp lực và linh hoạt trong xử lý công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực.

- Xoay ca linh động.

- Môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến sau 6 tháng đến 1 năm gắn bó.

- Chế độ lao động theo quy định của pháp luật và cơ chế phúc lợi riêng của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hàng Không tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh