Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Thẻ Tín Dụng

Tòa nhà Hà Đô Airport, số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A - Quản lý và kiểm soát Nhóm Tổng Đài Viên về Thẻ tín dụng để đảm bảo nhóm làm việc hiệu quả và đáp ứng yêu cầu kinh doanh của công ty

Kiểm soát SLA của nhóm tổng đài viên theo yêu cầu kinh doanh

Theo dõi và kiểm soát chất lượng cuộc gọi đến

Có trách nhiệm hoàn toàn để đạt được mục tiêu

Cung cấp thông tin phản hồi thống kê và hiệu suất và huấn luyện một cách thường xuyên cho mỗi thành viên trong nhóm.

Cùng với QA & Nhóm đào tạo, hỗ trợ Giám sát và đào tạo các nhà khai thác mới, các nhà khai thác hiện có

Lập lịch làm việc, bảng chấm công cho nhân viên

Sẵn sàng điều chỉnh các ưu tiên cá nhân trong công việc vì lợi ích chung của doanh nghiệp.

B- Các nhiệm vụ khác:

Tham gia phỏng vấn cho các nhà khai thác tuyển dụng mới hoặc lựa chọn các nhà khai thác tốt.

Tham gia cài đặt và kiểm tra hệ thống Quản lý trải nghiệm khách hàng và khung chất lượng hoạt động của thẻ

Tham gia lập kế hoạch và / hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên và các hoạt động của công ty

Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tuyến

Yêu cầu ứng viên

A - Kinh nghiệm: 

Làm việc ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng về mảng Thẻ tín dụng

Ít nhất 0.5 năm kinh nghiệm về quản lý đội nhóm 5 - 7 người

B - Kỹ năng: 

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt

Kỹ năng điện thoại

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng quản lý nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và thưởng KPI theo tháng 

- Đóng bảo hiểm xã hội 100%

- Trợ cấp ăn trưa

- Khám sức khỏe hàng năm

- Nghỉ phép 15 ngày/năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và minh bạch

- Áp dụng công nghệ tài chính mới nhất trên thế giới

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Thẻ Tín Dụng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Home Credit Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Âu – tập đoàn Home Credit. Với sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như vay trả góp, mua hàng điện máy, xe máy, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng,...

Là ngôi nhà chung của gần 10,000 nhân viên trên toàn quốc, Home Credit luôn sẵn sàng phục vụ hơn 11 triệu khách hàng khắp 63 tỉnh thành. Nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường là lý do chúng tôi trao cho bạn nhiều cơ hội việc làm đáng mong đợi.

Hãy gia nhập Home Credit và nhận những quyền lợi hấp dẫn:

- Thu nhập cạnh tranh cùng Bonus tháng 13

- Dành thời gian nghỉ dưỡng và nạp năng lượng với 15 ngày phép/ năm

- Bảo vệ sức khỏe suốt 365 ngày với gói Bảo hiểm toàn diện 100%, Bảo hiểm Tai nạn 24/7 và Khám sức khỏe hằng năm

- Cơ hội thể hiện bản thân và gắn kết đồng đội qua các hoạt động Team Building, Year-End/ New-Year Party.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ỨNG TUYỂN vị trí bạn yêu thích nhất tại: https://vieclam.homecredit.vn/



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Website: https://vieclam.homecredit.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh