Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

số 8A Huỳnh Lan Khanh, P2 Q, Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

[HCM] .[TUYỂN DỤNG]. [BELLSYSTEM24-HOASAO]

Trưởng Nhóm Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng


* Nội dung công việc:

Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh.

Bổ trợ nghiệp vụ cho agent, phối hợp với QA nâng cao chất lượng contact center.

Xử lý các vấn đề do agent chuyển lên, các trường hợp khó khăn cần đến sự can thiệp của Teamleader.

Báo cáo các vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion,…


Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu: 

Nam, nữ từ 25 đến 35 tuổi, tiếng Anh giao tiếp khá.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại contact/call center.

- Sẵn sàng làm việc xoay ca linh động, chịu được áp lực công việc.


Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi và cơ hội: 

Mức lương khởi điểm từ 10 đến 12 triệu/ tháng.

- Được làm việc trong môi trường gắn kết, có nhiều điều kiện thăng tiến trong công việc với vị trí cao hơn và review lương định kì từ 6 tháng đến 1 năm .

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh