Chọn tìm kiếm nâng cao

Trưởng Nhóm Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng (Mỹ Phẩm)

Tầng 3, tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Mục tiêu vị trí: Quản lý đội nhóm Aftersales để đạt được mục tiêu kinh doanh & doanh số bán hàng theo chỉ tiêu của công ty: 

- Chăm sóc, giải quyết vấn đề cho khách hàng hiện tại

- Tư vấn khách hàng tiếp tục sử dụng các sản phẩm của công ty, có kĩ năng bán chéo và tư vấn để khách hàng trở thành khách hàng trung thành 

Chi tiết công việc bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Thiết lập, triển khai và giám sát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh cho nhóm cùng Trưởng phòng Kinh doanh;
  • Xây dựng quy trình làm việc, đề xuất các phương án bán hàng, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập kế hoạch, bố trí nhân sự phù hợp với kế hoạch kinh doanh;
  • Trực tiếp tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự;
  • Thực hiện đánh giá năng lực, lập kế hoạch thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển chuyên môn và kỹ năng bán hàng cho nhân viên trong nhóm;
  • Nghe lại các cuộc hội thoại của nhân viên với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm mĩ phẩm của Công để đánh giá về độ chính xác của thông tin, chất lượng cuộc gọi, thái độ của nhân viên; kỹ năng tư vấn bán hàng để kịp thời training;
  • Tiếp nhận, xử lý các phản hồi của khách hàng từ nhân viên CSKH về chất lượng sản phẩm, dịch vụ … mà nhân viên không thể tự xử lý được. Từ đó đưa ra cách giải quyết chính xác, kịp thời theo trách nhiệm được phân công;
  • Xây dựng, đưa ra các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng, kế hoạch, chiến lược upsale;
  • Phân chia khách hàng cho nhân viên CSKH chăm sóc dựa trên đối tượng khách hàng, năng lực của nhân viên;
  • Xây dựng kịch bản CSKH theo từng thời kỳ, tình huống. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên CSKH phân loại khách hàng, đưa ra cách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại và nâng cao trải nghiệm của khách hàng;
  • Quản lý thông tin khách hàng có thể Up sale, tổng hợp thông tin quá trình Up sale và kết quả đạt được của bộ phận;
  • Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng CSKH, trải nghiệm của khách hàng;
  • Quản lý, bảo mật data, thông tin của khách hàng;
  • Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày/tuần/tháng/năm cho cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,...

Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Từng quản lý team 10 - 15 nhân sự trở lên;
  • Ưu tiên ứng viên trong ngành mỹ phẩm/ làm đẹp hoặc ngành dịch vụ tương tự.

Kỹ năng:

  • Tư duy tốt, tinh thần sale máu lửa và khéo léo trong công việc;
  • Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá;
  • Thành tạo tin học văn phòng Word, Excel.

Thái độ:

  • Thể hiện vai trò thủ lĩnh, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục;
  • Quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động giải quyết nhanh, dứt điểm, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp và khách hàng;
  • Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 12.000.000 VND – 18.000.000 VND, cộng thưởng hoa hồng; thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
  • Phụ cấp ăn trưa: 35.000 VND/ngày làm việc, Phụ cấp laptop: 300.000 VND/ tháng, miễn phí gửi xe
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
  • Nghỉ phép năm: lên tới 18 ngày/ năm. Sinh nhật nhân viên được nghỉ 1 ngày
  • Thưởng các dịp lễ tết: Tết dương lịch, 08/03; 01/05; 02/09; 20/10; Trung thu, sinh nhật, Thưởng quý, Thưởng cuối năm...
  • Lương tháng 13 & xét tăng lương hai lần/năm
  • Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe (PVI); Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Chính sách đào tạo: được hưởng ngân sách đào tạo năm theo cấp bậc; ngoài ra công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo với giảng viên bên ngoài
  • Du lịch từ 2-3 lần/năm, cả trong và ngoài nước
  • Môi trường làm việc quốc tế với các đồng nghiệp và đối tác nước ngoài
  • Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp về công việc và kỹ năng
  • Cơ hội trở thành thành viên chủ chốt của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Trưởng Nhóm Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng (Mỹ Phẩm) tuyển dụng bởi công ty Ecomobi PTE tại Hà Nội với mức lương 12-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh