Trưởng nhóm Tư vấn Tài chính
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn về dịch vụ của công ty, mời khách hàng tham dự hội thảo đặc biệt về sức khoẻ & tài chính.
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch làm việc cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng được các yêu cầu của Công ty.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng cuộc gọi, chất lượng, số lượng khách hàng hàng tuần. Generali Việt Nam
- Là người đại diện chuyên nghiệp của Tổng Đại lý GenCasa - Generali Việt Nam.
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên năm 3, năm 4 các trường đại học/cao đẳng/trung cấp, sinh viên mới ra trường chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị, Bảo hiểm….
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc và có tinh thần cầu tiến cao.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đam mê kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và đạt hơn 68,5 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ.
Generali là Công ty bảo hiểm duy nhất nằm trong Top 50 Công ty Thông minh nhất Thế giới do Tạp chí MIT Technology Review bình chọn năm 2015. Đồng thời, trong năm 2017 Tập đoàn Generali là một trong những Công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn. Trong năm 2017, Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, Hệ thống Khảo sát Mức độ Hài lòng của Khách hàng (Net Promoter System) NPS thuộc Tập Đoàn Generali được Medallia – Công ty hàng đầu thế giới chuyên về lĩnh vực quản lý, tư vấn, phát triển hệ thống phần mềm Trải nghiệm Khách hàng, chứng nhận là một trong những chương trình NPS thành công và phát triển nhất trên phạm vi toàn cầu.
Sau hơn 6 năm hoạt động, Generali không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Văn phòng Tổng Đại lý GenCasa và Trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200,000 khách hàng. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam còn là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, giữ vững vị trí Top 6 về doanh thu phí bảo hiểm mới.
Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm cải tiến ưu việt có mặt tại mạng lưới phục vụ rộng khắp hướng đến trải nghiệm tích cực cho mọi khách hàng.Công ty tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Công ty BHNT Phục vụ Khách hàng Tốt nhất – Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh trao tặng; Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 2017 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam khảo sát bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 938 Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Website: GENERALI-LIFE.COM.VNKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Trưởng nhóm Tư vấn Tài chính
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.