Trưởng Phòng Brand Marketing
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Mô tả chung
Chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty, đảm bảo các chiến lược tiếp thị phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh, từ đó tạo ra giá trị bền vững cho thương hiệu trên thị trường
2. Nhiệm vụ chính
2.1 Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu
- Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn, đảm bảo thương hiệu có sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trường
- Phát triển định vị thương hiệu (Brand Positioning) và giá trị cốt lõi của thương hiệu (Brand Values).
- Phát triển chiến lược thương hiệu tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của siêu thị.
2.2 Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệu
- Định hướng và giám sát việc sử dụng nhận diện thương hiệu trên tất cả các kênh tiếp thị (logo, màu sắc, thông điệp) đảm bảo nhận diện thương hiệu nhất quán trên mọi kênh truyền thông và hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của hình ảnh thương hiệu trên thị trường.
2.3 Quản lý và triển khai chiến dịch tiếp thị
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị nhằm tăng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness).
- Phối hợp với các phòng ban (Marketing, Sales, R&D) để triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với chiến lược thương hiệu.
- Tối ưu hóa các chiến dịch marketing dựa trên ngân sách và các chỉ số đo lường hiệu quả (ROI).
2.4 Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu khách hàng, hành vi người tiêu dùng và vị trí cạnh tranh của thương hiệu.
- Phân tích các dữ liệu về hiệu suất thương hiệu, nhận diện cơ hội và rủi ro để đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Phân tích thị trường, xu hướng ngành và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược thương hiệu phù hợp
2.5 Quản lý mối quan hệ đối tác và truyền thông
- Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác quảng cáo, cơ quan truyền thông để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả.
- Phối hợp với đội ngũ PR để quản lý hình ảnh thương hiệu trong các tình huống khủng hoảng.
2.6 Theo dõi và đánh giá hiệu quả thương hiệu
- Đo lường các chỉ số hiệu quả thương hiệu như Brand Awareness, Brand Loyalty, và Customer Engagement.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả các chiến dịch và đề xuất các điều chỉnh chiến lược.
2.7 Quản lý ngân sách và KPI
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả nội dung dựa trên KPI: tương tác, lượt tiếp cận, và chuyển đổi khách hàng.
2.8 Quản lý nhân sự
- Tham gia phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên mới
- Tham gia hoặc trực tiếp đào tạo/ huấn luyện nhân viên; tham gia các hoạt động giảng dạy do Phòng HCNS tổ chức; tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội được đào tạo và phát triển nội bộ
- Theo dõi và kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên đối với Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Công ty
- Giám sát và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc của nhân viên, kết quả thực hiện công việc tháng/ quý/ năm. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm,... theo Quy trình/ Quy định của công ty
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ.
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên
- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Công ty đến Cán bộ nhân viên
2.9 Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh...
- Ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành bán lẻ, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Brand Manager cho Siêu thị
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...) và mạnh về Brand marketing.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông số (social media, email marketing, quảng cáo trực tuyến).
- Kiến thức sâu rộng về xây dựng và quản lý thương hiệu, từ định vị thương hiệu, chiến lược tiếp thị, đến quản lý danh mục sản phẩm
- Thành thạo trong việc phân tích hành vi khách hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, thực thi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng bá thương hiệu, bao gồm các kênh trực tuyến và truyền thống
- Am hiểu các danh mục sản phẩm trong siêu thị (thực phẩm, đồ gia dụng, fmcg, v.v.) và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả (Google Analytics, CRM, BI tools).
- Hiểu biết về storytelling, và các công cụ sáng tạo nội dung (Canva, Adobe Creative Suite, CapCut...).
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).
- Khả năng dự toán cũng như quản lý ngân sách hiệu quả cho dự án marketing.
- Kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và xây dựng đội ngũ
- Kỹ năng dẫn dắt và truyền lửa cho nhân viên
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêu
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán và thuyết phục tốt
- Có khả năng làm việc đa nhiệm
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén và đổi mới trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và chiến lược tiếp thị.
- Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến
- Biết cách cập nhật nắm bắt các xu hướng marketing mới nhất
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển khi có dự án mới
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

Việc làm liên quan
Khóa học dành cho bạn
Thông tin chung




Bí kíp Tìm việc an toàn
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Dấu hiệu phổ biến:
Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!